x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂM THƯ NGHẸT NGÀO MARCELO GỬI RONALDO

11:58 | 13/07/2018

Trong 9 năm ở Real Madrid, 2 cầu thủ được cho là chơi thân nhất với Ronaldo là Pepe (đang khoác áo Besiktas) và Marcelo. Trong đó, Pepe là đồng hương còn Marcelo là người chơi cực kỳ ăn ý với CR7 bên hành lang cánh trái.

Trước sự ra đi bất ngờ của Ronaldo ở Bernabeu, hậu vệ Marcelo tỏ ra rất buồn bã và viết những dòng tâm thư chia tay người bạn thân vô cùng cảm động trên Instagram.

Bức ảnh Marcelo đăng trên trang Instagram cá nhân
Bức ảnh Marcelo đăng trên trang Instagram cá nhân

Ngôi sao người Brazil viết: “Tôi thề tôi không nghĩ ngày này sẽ đến! Nhưng không có gì trên cuộc đời này là mãi mãi, tôi hy vọng bạn hạnh phúc trên con đường mới.

Đã gần 10 năm chúng ta bên cạnh nhau, 10 năm vui vẻ, bóng đá, chiến thắng, thất bại và rất nhiều những khoảnh khắc tuyệt vời!

Tôi học được nhiều thứ từ bạn, sự cống hiến và những điều kỳ quái nhất mà tôi từng được thấy ở 1 cầu thủ.

Tôi sẽ rất nhớ những cuộc nói chuyện của chúng ta trước mỗi trận đấu, những chia sẻ và những lời trấn an của bạn trước các trận chung kết.

Tình yêu của bạn dành cho những cầu thủ trẻ hơn!

Tôi vô cùng tự hào khi được chơi bên cạnh bạn, không phải vì bạn là cầu thủ hay nhất. Khi tôi không ra sân, tôi sẽ ngồi ở quán bar, uống bia, kể chuyện và xem lại tất cả các bức ảnh của chúng ta”.

Dòng trạng thái và bức ảnh của Marcelo trên Instagram đã thu hút lượng like và share cực lớn. Chắc hẳn, Ronaldo cũng sẽ vô cùng cảm động khi đọc được những lời tâm sự của người bạn thân vui tính, láu cá nhất phòng thay đồ Real Madrid.

Ngoài ra các ngôi sao của Real cũng thể hiện sự tiếc nuối khi Ronaldo rời Real

Toni Kroos : "Những danh hiệu lớn mà chúng ta đã cùng nhau giành được trong nhiều năm qua. Anh là một nhà vô địch thực sự. Thật vinh hạnh khi được sát cánh bên anh! Chúc anh mọi điều tốt nhất, huyền thoại."

Gareth Bale: "Một cầu thủ hàng đầu và một con người xuất chúng. Thật vinh dự khi được sát cánh bên anh trong 5 năm qua! Chúc anh may mắn trong tương lai, bạn của tôi." 

Sergio Ramos: "Crisitano, bàn thắng của cậu, các con số và những gì chúng ta đã làm cùng nhau đã nói lên tất cả. Cậu ấy đã có một chỗ đứng đặc biệt trong lịch sử Real Madrid. Các Madridista sẽ mãi nhớ và thực sự là một vinh dự khi được thi đấu cùng cậu. Gửi đến cái ôm nồng ấm và chúc may mắn nhé!."

                                                                                                                            Lichthidau.com.vn tổng hợp

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo