x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂN BINH ĐẮT GIÁ "MỞ TÀI KHOẢN", ATLETICO NHẸN NHÀNG DẠO CHƠI Ở COLISEUM

02:09 | 23/09/2018

 

Trở lại La Liga sau thắng lợi ở trận mở màn Champions League trước Monaco, Atletico Madrid tới làm khách của Getafe với niềm tin tất thắng. Và tại sân vận động có cái tên là “Đấu trường” (Coliseum), Los Rojiblancos đã có một chiến thắng dễ dàng sau trận đấu như một màn dạo chơi.

Trong 6 trận chính thức đầu mùa, Atletico đã cho các CĐV của mình nếm trải cảm giác của trò roller-coaster: lên cao vút, rồi xuống mất hút. Vì thế, sau trận thắng 2-1 trên sân Monaco ở Champions League, nửa đỏ-trắng thành Madrid vẫn không khỏi lo âu về chuyến làm khách tiếp theo đến tổ ấm của Getafe. Tuy nhiên, kịch bản chưa hết vui đã buồn đã không tái diễn, khi Atletico giành một chiến thắng khá nhẹ nhàng tại sân Coliseum Alfonso Perez.

Dù có lợi thế sân nhà, Getafe đã nhập cuộc với tâm thế của một đội cửa dưới. Họ sớm co cụm về sân nhà và chịu trận trước những pha lên bóng của Atletico. Có nhiều tình huống, Los Rojiblancos thậm chí phối hợp vào đến tận vòng cấm của đội chủ nhà. Thế nhưng những cơ hội rõ rệt nhất của họ lại không đến từ những pha dàn xếp có ý đồ, mà lại bắt nguồn từ các sai lầm của Getafe.

Ngay phút thứ 13, Atletico cướp được bóng ở giữa sân và tổ chức phản công. Quan sát thấy thủ môn David Soria lên cao, Antoine Griezmann quyết định bấm bóng từ khá xa, nhưng lại không chính xác. Chỉ sau đó 1 phút, hậu vệ Getafe tiếp tục để mất bóng nguy hiểm ngay ngoài vòng cấm. Bóng đến chân Thomas Lemar và cú sút xa của tiền vệ người Pháp đã đập mép dưới xà ngang rồi bật vào người thủ môn Soria bay vào lưới.

Bàn thua lãng xẹt ấy đã buộc đội chủ nhà phải dồn lên. Chỉ có điều, những pha tấn công khá đơn điệu dựa vào những đường chuyền dài và những quả tạt từ 2 biên của Getafe không mấy khi gây ra nguy hiểm cho khung thành của Jan Oblak. Thế trận nhàm chán này tiếp tục kéo dài sang hiệp 2. Và trong khi vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, đội chủ nhà lại nhận tiếp một bàn thua.

Trong pha phản công ở phút 60, Koke đã có đường chọc khe thông minh để Lemar thoát xuống, vượt qua cả thủ thành Soria rồi sút vào lưới trống nhân đôi cách biệt. Tỷ số là 2-0 nghiêng về Atletico và tình thế càng trở nên bất lợi cho Getafe khi 7 phút sau, họ còn rơi vào thế mất người khi cầu thủ vào thay người Ivan Alejo nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha vào bóng bằng gầm giày với Saul Niguez. Dẫn trước 2 bàn và còn hơn người, Atletico càng dễ đá. Và cách biệt có thể còn lớn hơn, nếu Diego Costa không thất bại trong pha đối mặt với Soria ở phút 77.

Nhưng không cần đến bàn thắng ấy, Atletico cũng đã có được điều mình cần. Đó là 3 điểm quan trọng để trở lại trong cuộc đua ở La Liga. Và đó là chiến thắng thứ 2 liên tiếp, điều họ chưa từng làm được kể từ đầu mùa.

CHUNG CUỘC: Getafe 0-2 Atletico

GHI BÀN: Soria (14’, og), Lemar (60’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Getafe: Soria; Damian, Bruno, Cabrera, Antunes; Portillo, Arambarri, Djene (Cristoforo, 78’), Amath (Alejo, 63’); Angel, Molina (Guardiola, 70’).

Atletico: Oblak; Juanfran, Gimenez, Lucas, Filipe Luis (Godin, 71’); Koke, Rodri (Partey, 57’), Saul, Lemar (Correa, 80’); Costa, Griezmann.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo