x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂN BINH JUVENTUS THÍCH SỐ 44 VÌ THẦN TƯỢNG CỰU SAO M.U

22:38 | 28/05/2020

Cầu thủ chạy cánh Dejan Kulusevski tiết lộ quyết định chọn số 44 tại Parma dựa trên sự ngưỡng mộ đối với cựu cầu thủ Manchester United là Adnan Januzaj.

 

Chia sẻ với cánh báo chí, chuyên gia chạy cánh phải Dejan Kulusevski chia sẻ như sau: "Lúc còn thi đấu cho đội IF Bromma, tôi luôn xem M.U thi đấu và chứng kiến màn ra mắt của Adnan Januzaj. Khi đó, Januzaj thi đấu tự tin và thể hiện được rất nhiều thứ dù đó mới là trận đầu tiên của anh ấy. Vi thế, tôi đã nói với cha rằng mình muốn làm được những điều như Januzaj. Sau đó, tôi đã thích con số này và bây giờ, nó là 1 phần trong sự nghiệp của tôi.

Ở Parma, bạn có thể tiến bộ rất nhanh bởi mọi người luôn sẵn sàng giúp bạn. Từ những ngày đầu tiên, HLV đã giúp tôi hiểu rằng mình sẽ có cơ hội ra sân nếu tập luyện chăm chỉ. Năm nay, D’Aversa đã yêu cầu tôi chơi ở hành lang cánh. Đó là 1 điều hoàn toàn mới mẻ và tôi đã phải hỏi ông ấy rất nhiều để có thể làm được những gì tốt nhất. D’Aversa đã giải thích cho tôi hiểu và tôi đã chơi tốt bởi xung quanh luôn có các đồng đội hỗ trợ.

Tại sao tôi lại chọn Juventus của Maurizio Sarri chứ không phải Inter Milan của Antonio Conte? Lý do đến từ khía cạnh chiến thuật. Tôi đã nghiên cứu kỹ về cách tiếp cận trận đáu của Sarri và tôi nghĩ rằng tôi có thể tỏa sáng trong đội hình này.

Cầu thủ yêu thích của tôi là Eden Hazard. Tôi đã xem tất cả các trận đấu của anh ấy và tin rằng mình có thể làm tốt như Hazard tại Bianconeri. Với tôi, Kevin de Bruyne là một trong năm cầu thủ hàng đầu thế giới. De Bruyne làm được nhiều điều phi thường và tôi muốn được như anh ấy, thậm chí là xuất sắc hơn. Tôi đã xem rất nhiều trận đấu và cố gắng học hỏi những điều tốt nhất từ các đồng nghiệp.

Tôi vẫn còn 13 trận đấu và phải chơi thật tốt. Sau đó, tôi sẽ đến Juventus. Việc chơi bóng ở đây giống như 1 giấc mơ bởi tôi luôn mong ước được thi đấu cùng với những cầu thủ như Ronaldo. Bên cạnh đó, tôi muốn chứng minh rằng mình có thể chơi tốt và giúp Juventus giành chiến thắng".

Tháng 1 vừa qua, cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển 20 tuổi đã thuộc về Juventus với giá 35 triệu euro. Số tiền này sẽ thuộc về Atalanta, đội bóng đang cho Parma mượn Kulusevski.

Anh sẽ chính thức thuộc về "Bà đầm già" sau khi mùa giải 2019/20 hạ màn. Ở sân Juventus Allianz, Kulusevski sẽ nhận mức lương khoảng 2-3 triệu euro/năm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo