x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TẬN DỤNG LỢI THẾ HƠN NGƯỜI, BRIGHTON NGƯỢC DÒNG ĐÁNH BẠI MAN CITY

07:27 | 19/05/2021

Dù có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhưng việc phải thi đấu thiếu người trong phần lớn trận đấu khiến Man City không thể đứng vững trước Brighton.

Ghi bàn Brighton vs Man City

Brighton: Trossard (50'), Webster (72'), Burn (76')

Man City: Guendogan (2'), Foden (48')

Thẻ đỏ: Cancelo (Man City, 10')

Ở chuyến làm khách trước Brighton, Man City tung ra đội hình rất chất lượng với Ederson trong khung gỗ, phía trên là cặp trung vệ Stones - Dias; hàng tiền vệ gồm Bernardo Silva - Rodri - Gundogan còn hàng công là sự kết hợp giữa Mahrez - Foden - Torres, cầu thủ lập hat-trick vào lưới Newcastle vòng trước.

Với đội hình như thế, Man City sớm áp đảo Brighton và có bàn thắng ngay ở phút thứ 2 khi Gundogan đánh đầu cận thành từ pha đi bóng tốt của Riyad Mahrez bên cánh trái.

Nhưng đến phút thứ 9, Man City đã chỉ còn lại 10 người sau khi Cancelo bị thẻ đỏ do lỗi cản Welbeck trong một tình huống cựu cầu thủ MU có cơ hội ghi bàn rõ ràng.

Chơi hơn người, Brighton tự tin dồn lên tấn công nhưng khi đang có thế trận không tồi trước Man City thì chủ nhà gặp tổn thất. Welbeck phải rời sân sớm vì chấn thương, do vậy các cơ hội mà Brighton tạo được đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng ở hiệp 1.

Gundogan ghi bàn ở phút thứ 2 nhưng không thể giúp Man City đánh bại Brighton

Đến phút 48, Man City dù chơi thiếu nhân sự nhưng lại có bàn thắng thứ 2. Foden có một pha đột phá táo bạo bên cánh trái lọt vào vòng cấm và dứt điểm hiểm hóc làm bó tay Sanchez. 

Tuy nhiên, kịch hay bắt đầu từ thời điểm này. 2 phút sau khi thủng lưới, Brighton bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt. Rodri chuyền hỏng thẳng vào chân Trossard và cầu thủ người Bỉ thể hiện đẳng cấp rất cao khi lừa bóng qua 4 thành viên Man City rồi sút tung lưới Ederson.

Pha làm bàn thu hẹp khoảng cách xuống còn 1-2 của Trossard mang lại sự cảm hứng rất lớn cho Brighton. Họ mạnh dạn dồn lên tấn công tiếp. Sau những pha dứt điểm không thành công, phút 72, bàn gỡ hòa đã đến với Brighton khi Gross tạt bóng từ cánh phải cho Webster bật cao đánh đầu tung lưới Man City.

Và tới phút 76, các fan Brighton có mặt trên sân hạnh phúc khi Burn dứt điểm đầy nỗ lực, ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho đội nhà. Thời gian còn lại, Man city vùng lên với quyết tâm không để ra về với 2 bàn tay trắng.

Phút 90+1, CĐV Brighton giật mình sau sai lầm của Sanchez trong việc đấm bóng nhưng thủ môn này chuộc lỗi bằng cách cản phá cả hai pha dứt điểm của Jesus và Mahrez trước khi Eric Garcia đưa bóng vọt xà ngang. Chung cuộc, Brighton ngược dòng thắng Man City với tỷ số 3-2, qua đó leo lên xếp thứ 15 trên BXH khi có 41 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo