x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂN HLV SOLSKJAER CẢNH BÁO CÁC HỌC TRÒ TRƯỚC TRẬN GẶP CARDIFF

15:04 | 22/12/2018

Tân thuyền trưởng Man Utd lên tiếng cảnh báo các học trò trước màn ra mắt tại vòng 18 Premier League trên sân của Cardiff lúc 0h30 ngày 23/12.

Theo lịch cũ, cựu HLV Mourinho đã ra lệnh cho các cầu thủ tập luyện vào lúc 16h ngày Giáng sinh. Tuy nhiên tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã dời lịch tập này để các cầu thủ có thêm thời gian gần gũi gia đình.

Tuy nhiên, người quản lý tạm thời của Man Utd cho rằng các cầu thủ sẽ sai lầm nếu tin rằng ông là một người dễ dãi: "Đừng để vẻ ngoài này đánh lừa. Các cầu thủ MU cẩn thận, tôi đã chuẩn bị sẵn một chiếc máy sấy tóc", Solskjaer dùng hình ảnh biểu tượng của Sir Alex Ferguson để nhắc nhở cầu thủ.

Ole Gunnar Solskjaer cùng cộng sự sẽ bắt đầu hành trình mới tại MU vào đêm nay.
Ole Gunnar Solskjaer cùng cộng sự sẽ bắt đầu hành trình mới tại MU vào đêm nay.

"Tôi không ngại đặt ra các luật lệ. Khi những đứa con của các bạn phạm lỗi, chúng sẽ không được ăn chocolate. Điều này hoàn toàn bình thường. Tôi làm như vậy vì muốn điều tốt nhất cho chúng và tương tự với các cầu thủ của mình", HLV tạm quyền của MU nói thêm.

Ngoài ra, Ole Gunnar Solskjaer cũng cho biết ông đã gặp gỡ, nói chuyện với Paul Pogba và các cầu thủ MU về việc sử dụng mạng xã hội: "Tôi cũng đã phổ biến một vài yêu cầu đối với các cầu thủ. Man United có những tiêu chuẩn cả trong và ngoài sân cỏ".

Trước đó, Paul Pogba khiến cộng đồng fan MU dậy sóng khi đăng tấm hình cười nhếch mép chỉ vài phút sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải. Dù chỉ là một hoạt động quảng cáo nhưng hành động này cũng gây ảnh hưởng đến hình ảnh của đội chủ sân Old Trafford. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đang xem xét đưa ra án phạt nội bộ với cầu thủ người Pháp.

Nhà cầm quân 45 tuổi đã từ bỏ cuộc sống mơ ước ở quê nhà để đến với Man Utd.
Nhà cầm quân 45 tuổi đã từ bỏ cuộc sống mơ ước ở quê nhà để đến với Man Utd.

Ole Gunnar Solskjaer sẽ có cơ hội từ giờ cho đến cuối mùa giải để chứng tỏ khả năng cầm quân. Chia sẻ về tương lai, chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Có nhiều HLV muốn dẫn dắt Manchester United và tôi là một trong số đó. Tôi hiểu rằng ban lãnh đạo đã có sẵn những dự định và sẽ vui vẻ ra đi vào cuối mùa nếu đội bóng tìm được người phù hợp. Dù sao, tôi cũng muốn thử thách bản thân ở một mức độ cao hơn. Đó là lý do tôi đến đây".

Trong lần trở lại với cương vị mới, Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông sẽ có thêm sự trợ giúp từ người thầy cũ Sir Alex Ferguson. 

Lúc 0h30 ngày 23/12, HLV Solskjaer sẽ cùng MU hành quân đến xứ Wales để đối đầu Cardiff. Đây cũng là nơi "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" bị sa thải vào năm 2014, sau khi khiến "Blue Birds" xuống hạng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo