x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂN HLV TRƯỞNG PSG: 'TÔI MUỐN NEYMAR Ở LẠI VỚI ĐỘI BÓNG'

15:25 | 06/07/2022

Tân HLV trưởng PSG, ông Christophe Galtier, xác nhận có Neymar trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải mới.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt PSG, HLV Christophe Galtier chia sẻ: "Tôi muốn Neymar ở lại đây với đội bóng. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Mọi HLV trên thế giới đều muốn sở hữu những cầu thủ hàng đầu như Neymar trong đội hình".

"Tôi đã có những ý tưởng rõ ràng với kế hoạch của mình dành cho Neymar tại PSG", ông Galtier kết luận.

Tuyên bố của HLV Galtier khiến tất cả bất ngờ. Trước đó, nhiều nguồn tin tiết lộ PSG sẵn sàng để chân sút người Brazil rời sân Parc des Princes trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo Le Parisien, cựu sao Barcelona không thể rời PSG vì với mức lương lên tới 30 triệu euro mỗi mùa và đã 30 tuổi, không nhiều đội bóng ở châu Âu có đủ năng lực hoặc thật sự muốn chiêu mộ anh.

Tân HLV trưởng PSG xác nhận giữ Neymar ở lại.
Tân HLV trưởng PSG xác nhận giữ Neymar ở lại.

Tờ El Pais tiết lộ, giới chủ Qatar của PSG không hài lòng với sự vô kỷ luật trong việc tập luyện của Neymar. Họ cho rằng tiền đạo Brazil luôn rơi vào tình trạng thừa cân những mùa qua. Tuy nhiên, việc bán Neymar không phải đơn giản. Juventus, Chelsea, Newcastle nằm trong số những đội bóng quan tâm đến Neymar, nhưng chưa có đề nghị chính thức.

Neymar ghi 13 bàn sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước. Trước đó, một số nguồn tin cho biết Neymar nằm trong nhóm cầu thủ có nguy cơ bị thanh lý. Cựu sao Barca tiêu tốn của PSG khoản phí 222 triệu euro, kỷ lục cho đến lúc này chưa đội bóng nào phá được.

Tối 5/7 (giờ Hà Nội), PSG thông báo chia tay HLV Mauricio Pochettino đồng thời bổ nhiệm ông Galtier lên thay. Galtier khởi nghiệp cầm quân từ năm 2009. Đến nay, ông đã dẫn dắt 3 CLB Pháp, lần lượt là Saint-Etienne, Lille và Nice.

Ở mùa 2020/21, chiến lược gia người Pháp giúp Lille lật đổ PSG để giành chức vô địch Ligue 1 sau hơn 10 năm chờ đợi. Với Galtier, PSG hứa hẹn có một diện mạo mới ở mùa bóng 2022/23.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo