x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG GỬI EMAIL THIẾT QUÂN LUẬT TRONG PHÒNG THAY ĐỒ M.U

15:26 | 10/06/2022

Tân HLV Erik ten Hag của Man United đã gửi email cho các học trò để thiết quân luật trong phòng thay đồ của đội bóng.

Chiến lược gia người Hà Lan có kế hoạch áp dụng kỷ luật theo phong cách Sir Alex Ferguson tại câu lạc bộ sau một mùa giải thảm hại bị hoen ố do chia nhỏ phòng thay đồ và phá sân tập. Cụ thể, Ten Hag đã bắt đầu cuộc "đàn áp" các ngôi của Man United bằng một email để thiết quân luật.

"HLV mới đã gửi email cho các cầu thủ đội một, nói với họ rằng bóng đá là một trò chơi đồng đội và không có cá nhân nào quan trọng hơn lợi ích của đội bóng. Man United đang sở hữu những ngôi sao đẳng cấp thế giới, nhưng thành công chỉ được xây dựng từ tinh thần đoàn kết. Ông ấy muốn các cầu thủ tập luyện với cường độ cao hơn, thậm chí mỗi buổi tập giống như một trận đấu", theo The Sun tiết lộ.

"Các cầu thủ đã được thông báo rằng mức độ thể lực của họ sẽ tăng lên mức tốt nhất. Nếu họ ủng hộ ông ấy, họ sẽ ổn. Nếu không, họ sẽ ra khỏi cửa. Ông ấy sẽ thay thế bất kỳ cầu thủ nào bằng một số cầu thủ trẻ đầy triển vọng", nguồn tin này viết thêm.

Nguồn tin nói thêm rằng Donny van de Beek, người đã làm việc với Ten Hag tại Ajax trước khi chuyển đến sân Old Trafford với mức giá 40 triệu bảng năm 2020 đã cảnh báo các đồng đội ông thầy người Hà Lan là một người ám ảnh bóng đá, người sẵn sàng làm mọi thứ nếu điều đó có thể giúp đội bóng tiến bộ - bao gồm loại bỏ bất kỳ ai nếu tin rằng họ không trung thành và không vì tập thể.

Ten Hag cũng có kế hoạch kiểm soát cuộc sống riêng tư của các cầu thủ, về những gì họ dành thời gian bên ngoài sân cỏ và sở thích của họ. Nguồn tin cho biết thêm: "Ông ấy sẽ giống với Sir Alex Ferguson. Fergie hoàn toàn biết mọi thứ về các cầu thủ của mình để sớm có các phương án xử lý có vấn đề nếu nảy sinh. Ten Hag cũng vậy".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo