x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG LIÊN TỤC NÓI CHUYỆN VỚI DE JONG

09:29 | 21/05/2022

Nhà báo Oriol Domenech của đài truyền thanh Catalonia tiết lộ rằng HLV Ten Hag thường xuyên liên lạc với De Jong để thuyết phục cầu thủ này về Old Trafford trong mùa hè 2022. 

Tân HLV trưởng Manchester United được cho là có ít nhất 3 cuộc nói chuyện với De Jong về khả năng tuyển thủ Hà Lan chuyển đến "Quỷ đỏ".

Ông Ten Hag thường xuyên gọi điện cho De Jong, cũng như gặp mặt trực tiếp khi có thể. Điều này xuất phát từ việc tiền vệ 25 tuổi không mặn mà với viễn cảnh thi đấu cho MU mùa tới. De Jong ưu tiên ở lại Barca, nơi anh thoải mái với thời tiết và môi trường xung quanh. Nếu rời Camp Nou, cựu sao Ajax cũng muốn chơi cho một CLB dự Champions League mùa tới.

Frenkie de Jong thất vọng khi bị buộc rời Barca.
Frenkie de Jong thất vọng khi bị buộc rời Barca.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Barca vẫn nỗ lực thanh lý De Jong nhằm cân bằng tài chính. Tình hình tài chính của CLB xứ Catalonia hiện khá hơn cùng thời điểm năm ngoái nhưng mọi thứ vẫn chưa thật sự ổn.

De Jong nằm trong số những cầu thủ có giá nhất của Barca trên thị trường chuyển nhượng. Anh cũng là ngôi sao nhận lương cao nhất CLB với mức thu nhập 18 triệu euro/mùa (theo số liệu từ Marca).

Vừa qua, Chủ tịch Barca, Joan Laporta, có phát biểu khá mập mờ về tương lai của De Jong khi từ chối giữ chân cầu thủ này. "Chúng tôi sẽ làm điều gì tốt nhất có thể cho CLB", Laporta nói trên Sport. "Mọi thứ phụ thuộc vào tình hình tài chính của chúng tôi. Tôi không biết nếu mình có phải bán cầu thủ quan trọng nhất đội hay không".

HLV Xavi Hernandez thì khẳng định rằng ông muốn giữ chân De Jong, nhưng hoàn toàn hiểu tình thế khó khăn của CLB. Thuyền trưởng Barca tuyên bố trên Mundo Deportivo: "Frenkie de Jong là trụ cột của Barca hiện tại, nhưng mọi thứ phụ thuộc vào kinh tế của câu lạc bộ".

Barca muốn bán De Jong với giá khoảng 80 triệu euro, con số MU sẵn sàng đáp ứng. Ngoài tiền vệ của Barca, HLV Ten Hag cũng đề xuất với ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" chiêu mộ trung vệ Jurrien Timber và tiền đạo Antony Matheus dos Santos, hai học trò cũ của ông tại Ajax.

Theo Zingnews

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo