x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẢM BẠI TẠI CHAMPIONS LEAGUE, MESSI MUỐN RỜI BARCA

08:26 | 17/08/2020

Siêu sao Lionel Messi đã nói với Barcelona rằng anh muốn rời đội bóng ngay hè này sau thất bại nhục nhã ở Champions League, truyền thông Brazil cho hay.

 

Cụ thể, tờ Esporte Interativo đã hé lộ về thông tin này. Họ khẳng định Messi đã yêu cầu ra đi ngay ở phiên chợ hè 2020 vì phẫn nộ với việc thiếu kế hoạch tại Barcelona, khiến anh mất niềm tin hoàn toàn vào các kế hoạch thể thao trong tương lai của đội bóng.

Esporte Interativo là một tờ báo khá uy tín khi họ là bên đầu tiên thông báo Neymar rời Barca để gia nhập PSG vào hè 2017, điều mà ban đầu không một ai dám tin. Esporte Interativo cũng nói thêm rằng Messi đã trở nên đơn độc ở Barca hơn bao giờ hết sau khi mòn mỏi chờ đợi chức vô địch Champions League lần đầu tiên kể từ mùa 2014/15.

Bất chấp đã thi đấu xuất sắc giúp Barca đả bại Napoli ở vòng 1/8, Messi cũng bó tay chịu chết khi cùng gã khổng lồ xứ Catalan trải qua trận cầu ác mộng trước Bayern để rồi rước về thất bại 2-8 nhục nhã. 

Thực tế, sau khi để mất chức vô địch La Liga 2019/20 vào tay đại kình địch Real Madrid, Messi đã chỉ trích các đồng đội, yêu cầu toàn đội thi đấu tốt hơn ở Champions League tại Lisbon tháng này. Thế nhưng, rốt cuộc Barca lại thi đấu dở tệ và điều đó khiến Messi suy sụp.

Hiện tại, Messi vẫn còn giao kèo 1 năm với Barca và việc siêu sao người Argentina muốn ra đi mang đến tín hiệu vui cho nhiều CLB. Man City được cho là bến đỗ hoàn hảo nhất dành cho Messi, khi anh sẽ tái ngộ với ông thầy cũ Pep Guardiola.

Messi có thể tái ngộ với Pep ở Man City
Messi có thể tái ngộ với Pep ở Man City

Báo chí Anh khẳng định Man City sẵn sàng "làm mọi thứ" để lôi kéo Messi đến Etihad để đoàn tụ với Guardiola cho giấc mơ Champions League. Dù vậy, Man City sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Inter Milan, khi cựu giám đốc Massimiliano Mirabelli tuyên bố Messi là bản hợp đồng "hơn cả một giấc mơ" với đội bóng.

Ngoài ra, cựu danh thủ Graeme Souness tin rằng Man United cũng sẽ không bỏ qua cơ hội sở hữu Messi nếu tiền đạo 33 tuổi quyết chí ra đi.

"Đây sẽ là một tuần tuyệt vời để ra giá cho Messi, và tôi thấy cậu ấy có thể thi đấu tại Manchester, ở Man City hoặc Man United", Souness cho hay.

Messi đã dành trọn toàn bộ sự nghiệp cống hiến cho Barca và hiện có mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 635 triệu bảng. Tuy nhiên, Barca có thể sẽ buộc phải hi sinh tài sản quý giá nhất của mình để tạo nên cuộc cải tổ lớn nhất tại CLB hè này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
21h00 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo