x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE LIGT BẤT MÃN RA MẶT VỚI HLV TUCHEL

15:02 | 23/09/2023

Tờ BILD đưa tin, các thành viên tại Bayern Munich đều thấy thái độ đầy bức xúc và nóng nảy của trung vệ De Ligt sau trận thắng MU ở lượt đấu thứ nhất vòng bảng Champions League 2023/24.

Cụ thể, sự thất vọng của De Ligt dần bùng phát khi anh không được vào sân thay người trong trận Bayern thắng 4-3 trước Man United tại Champions League. Ngay lập tức, De Ligt rời sân Allianz Arena mà không nói bất cứ lời nào.

Giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của De Ligt bị cản trở bởi chấn thương, nên anh phải rời sân ở hiệp một trong trận thua 0-3 trước RB Leipzig ở Siêu cúp Đức. Kể từ đó, ngôi sao sinh năm 1999 phải đóng vai phụ tại hàng thủ, qua đó chứng kiến cặp đôi Kim Min-jae và Dayot Upamecano sát cánh cùng nhau.

Nói về sự bất mãn hiện hữu rõ trên gương mặt của De Ligt, HLV Thomas Tuchel nhấn mạnh: “Là một trung vệ, bạn không có nhiều cơ hội để phải thay ra. De Lgit 100% xứng đáng được ra sân. Cậu ấy đang trong tình trạng tốt. Tất nhiên thời gian thi đấu của De Ligt cho đến nay là không đủ và không thỏa mãn được cậu ấy. Nhưng chúng tôi là một đội bóng và bạn cần phải chấp hành những quy định của tập thể".

Theo Daily Mail, sự bất mãn của De Ligt với Bayern sẽ làm tăng cơ hội thành công cho MU trong thương vụ này. Khả năng cao, Quỷ đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. 

MU đang khởi đầu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Quỷ đỏ lần đầu tiên trong lịch sử Premier League để thua 3 trong 5 vòng đầu đã qua tại giải VĐQG. Việc chỉ xếp thứ 13 trên BXH khiến NHM đội chủ sân Old Trafford không thể hài lòng.

Hàng thủ MU không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết dù cho được đầu tư rất nhiều trong nhiều năm qua. Khi mà Varane dính chấn thương, Martinez kết hợp không tốt bên cạnh Victor Lindelof hay Harry Maguire, còn Luke Shaw chấn thương dài hạn. Thông tin từ báo chí Anh cho biết, MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ, họ đang nhắm Matthijs de Ligt của Bayern Munich. 

De Ligt chỉ có 37 phút ra sân ở Bundesliga mùa này (và 45' trên mọi mặt trận), nếu tiếp tục dự bị, anh có thể mất vị trí đá chính ở ĐT Hà Lan, đặc biệt khi VCK EURO 2024 sẽ diễn ra vào năm tới. Do đó, cầu thủ 24 tuổi không loại trừ khả năng gia nhập MU khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2024. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo