x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THAN QUẢNG NINH 3-0 B. BÌNH DƯƠNG: THẮNG LỢI TƯNG BỪNG TRÊN SÂN NHÀ

23:29 | 10/10/2020

Bất chấp việc tiền đạo Claudecir bỏ lỡ vô số cơ hội ngon ăn, Than Quảng Ninh vẫn đánh bại B.Bình Dương tới 3 bàn không gỡ ở vòng 1 V-League giai đoạn 2.

Hai tuần trước, B. Bình Dương từng xuất sắc cầm hòa Than Quảng Ninh 2-2 cũng tại sân Cẩm Phả trong trận đấu họ tỏ ra lép vế so với đối phương. Dù có được tâm lý hứng khởi sau chiến thắng 2-0 trước Viettel cách đây 10 ngày, song một lần nữa họ để cho Than Quảng Ninh tạo ra thế trận áp đảo trong màn tái đấu.

Với lợi thế sân nhà cùng khả năng xuyên phá cực tốt của cặp đôi Hai Long và Quách Tân trên hàng tấn công, Than Quảng Ninh đã tạo ra vô số cơ hội rõ ràng trước khung thành đội khách. Sự lấn lướt của Than Quảng Ninh đựọc thể hiện rất rõ qua việc trong hiệp đấu thứ nhất họ cầm bóng tới 70%, tung ra 12 cú dứt điểm thì có đến 7 cú đi trúng đích. 

Cơ hội đầu tiên đến với đội chủ nhà ở phút 13, khi tiền đạo Claudecir có cú xoay người bắt volley mạnh như búa bổ nhưng thủ thành Tuấn Vũ vẫn kịp phản xạ xuất thần để cứu cho B. Bình Dương thoát khỏi một bàn thua trông thấy. Phút 24, Claudecir lại có cơ hội đối mặt với Tuấn Vũ nhưng anh không chiến thắng được chốt chặn cuối cùng của đội khách. 

Liên tiếp ở các phút 28 và 30, vẫn là Claudecir thể hiện sự vô duyên đến khó tin khi không sao đưa được bóng vào lưới đối phương dù phía trước anh chỉ còn lại mỗi một mình Tuấn Vũ. Đầu tiên, anh không chuyền ra cho Hai Long ở vị trí thuận lợi và để cho Tuấn Vũ bắt bóng ngay trong chân. Tiếp đó, cầu thủ này được hậu vệ Rabo của B.Bình Dương tặng quà nhưng lại sút bóng trúng người Văn Vũ.

Mãi đến lần dứt điểm thứ 5, Claudecir mới ghi được bàn thắng mở tỷ số ở phút 39. Ở tình huống này, Hai Long có pha thoát xuống ấn tượng cánh trái và căng ngang vào trung lộ, bóng đập chân 1 hậu vệ đến đúng vị trí Claudecir nên nhiệm vụ còn lại của tiền đạo mang áo số 99 của Than Quảng Ninh là quá đơn giản.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có gì thay đổi khi Than Quảng Ninh vẫn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Phút 68, Quách Tân nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà với pha solo siêu hạng loại loại bỏ hàng loạt cầu thủ đối phương trước khi chích mũi giày hạ thủ thành Tuấn Vũ. Phút 76, tưởng như B.Bình Dương đã tìm được bàn gỡ khi hậu vệ Rabo của họ có cơ hội đánh đầu cực mạnh ở cự ly gần. Rất tiếc cho anh là thủ môn của Than Quảng Ninh vẫn kịp bay người cản phá.

Khi trận đấu bước sang thời gian đá bù giờ, tiền đạo vào sân thay người Jeremie Dwayne Lynch còn ghi thêm một bàn thắng nữa cho Than Quảng Ninh. Đón đường chuyền thuận lợi của Claudecir, anh bình tĩnh đẩy thêm 1 nhịp và tung ra cú dứt điểm quyết đoán vào ngay góc gần đưa bóng nằm gọn trong lưới ấn định chiến thắng tưng bừng cho Than Quảng Ninh.

Chung cuộc: Than Quảng Ninh 3-0 B. Bình Dương

Ghi bàn: Claudecir (39'), Quách Tân (69'), Lynch (90'+1)

Đội hình thi đấu:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Hiếu Phạm, Nguyên Sa, Hai Long, Văn Việt, Trung Hiếu, Nhật Minh, Xuân Hùng, Thanh Hào, Quách Tân, Claudecir.

Bình Dương: Văn Vũ, Rabo, Việt Cường, Hedipo, Thanh Thảo, Vũ Đạt, Anh Tỷ, Tuấn Cảnh, Vũ Lai, Anh Tài, Hồng Phước.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo