x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẮNG DỄ BENFICA, LIVERPOOL ĐẶT 1 CHÂN VÀO BÁN KẾT

06:29 | 06/04/2022

Dù phải làm khách nhưng Liverpool sớm thể hiện được sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi.

Bàn thắng

Benfica: Nunez (49')

Liverpool: Konate (17'), Mane (34'), Diaz (87')

Phải thi đấu trên sân khách nhưng Liverpool không hề tỏ ra lép vé. Họ vẫn chủ động tấn công ngay từ những phút đầu tiên và khiến khung thành của thủ môn Vlachodimos liên tục chao đảo.

Những pha dứt điểm liên tiếp của Salah, Keita hay Alexander-Arnold khiến thủ môn của đội chủ nhà có một ngày làm việc cực kỳ vất vả. Và cuối cùng điều gì phải đến cũng đến.

Konate mở tỷ số trận Benfica vs Liverpool ở phút 17

Phút 17, Andy Robertson thực hiện pha đá phạt góc chuẩn xác để Ibrahima Konate bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Đây chính là bàn thắng đầu tiên của Konate cho The Kop kể từ khi gia nhập vào mùa hè năm ngoái.

Sau khi phải nhận bàn thua, Benfica cố gắng tổ chức tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng trong khi hàng công của họ còn chưa tìm được cách xuyên phá đối phương thì hàng thủ lại mắc sai lầm. 

Phút 34, các hậu vệ của Benfica không theo kịp Diaz và để cầu thủ này thoải mái đánh đầu chuyền bóng cho Mane dễ dàng đệm bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội khách. 

Mane nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 34

Ở những phút cuối hiệp một, Salah có cơ hội cực tốt để gia tăng cách biệt nhưng cầu thủ này lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. 2-0 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Tưởng như hiệp hai sẽ dễ dàng với Liverpool nhưng mọi chuyện lại xảy ra theo chiều hướng ngược lại. Phút 49, Konate mắc sai lầm ngớ ngẩn và Darwin Nunez ngay lập tức trừng phạt Liverpool với một cú đặt lòng cực nhanh. 

Bàn thắng rút ngắn cách biệt giúp Benfica hưng phấn và tổ chức được những đợt tấn khá nguy hiểm. Đáng tiếc là các chân sút của đội chủ nhà không tận dụng được.

Luis Diaz ấn định tỷ số 3-1 ở phút 87

Nhận thấy bất ổn, HLV Jurgen Klopp liên tục thay người và chỉ đạo các học trò chơi chậm và chắc. Và trong một pha đột ngột tăng tốc phản công ở phút 87, Luis Diaz đã ghi bàn ấn định tỷ số lên 3-1 cho đội khách. Thậm chí cuối trận, Liverpool suýt chút nữa có thêm bàn thắng nếu Jota không bỏ lỡ cơ hội mười mươi. 

Kết quả cuối cùng trận Benfica vs Liverpool là 3-1 nghiêng về phía đội khách. Chiến thắng này giúp Lữ đoàn đỏ chiếm lợi thế lớn ở trận lượt về và đặt một chân vào vòng bán kết.

Đội hình thi đấu

Benfica: Vlachodimos, Grimaldo, Vertonghen, Otamendi, Gilberto, Everton (Yaremchuk 82'), Taarabt (Meite 70'), Weigl, Rafa Silva, Ramos (Joao Mario 86'), Nunez

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold (Gomez 89'), Konate, Van Dijk, Robertson, Keita (Milner 89'), Fabinho, Thiago (Henderson 61'), Salah (Jota 61'), Mane (Firmino 61'), Diaz

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo