x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẮNG NHẸ WOLFSBURG, BAYERN MUNICH VỮNG VÀNG NGÔI ĐẦU BẢNG

07:32 | 15/08/2022

Bayern Munich tiếp tục vượt qua đối thủ ưa thích Wolfsburg nhờ các pha làm bàn của Musiala và Mueller. Với thắng lợi này, Bayern đã thể hiện được đẳng cấp của ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Bàn thắng

Bayern: Musiala (33'), Mueller (44')

Bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Bayern, đội từng thắng Wolfsburg ở 24/25 cuộc chạm trán gần nhất diễn ra tại Allianz Arena, song các vị khách đã bất ngờ tạo ra được tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Ngay ở phút thứ 5, Wimmer có pha đánh đầu rất khó chịu suýt nữa thì khiến Upamecano đã phản lưới nhà. May cho Bayern là bóng chạm vào chân Upamecano lại tìm đến đúng cột dọc.

Sau pha bóng thót tim trên, Bayern đưa ra câu trả lời đầy sức nặng với tình huống Kimmich thực hiện quả đá phạt góc để Pavard bật cao đánh đầu dội xà ngang Wolfburg ở phút 13. Đến phút 20, tiền đạo tân binh Sadio Mane của Bayern đã có phen ăn mừng hụt khi đệm bóng cận thành làm tung lưới đội khách sau quả căng ngang từ cánh phải. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng của Mane vì lỗi việt vị.

Trong thế trận cởi mở, Bayern cuối cùng cũng khai thông được thế bế tắc ở phút 34. Nhận đường chuyền vào thẳng trung lộ của Mueller, tài năng trẻ Musiala nỗ lực thoát khỏi sự đeo bám của 2 hậu vệ đối phương trước khi tung ra cú đá quyết đoán ở sát vòng cấm đánh bại thủ thành Casteels.

2 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, hậu vệ trái Davies đã phát huy được sở trường tốc độ khi bứt phá như một cơn lốc xuống sát đường biên ngang và chuyền vào trong cho Kimmich. Ngay lập tức, Kimmich xoay người dứt điểm chân trái đến vị trí của Mueller, cầu thủ kê chân làm đổi quỹ đạo trái bóng giúp Bayern gia tăng cách biệt. Đây là bàn thắng được tính cho Mueller chứ không phải Kimmich.

Sau giờ nghỉ, hai đội chơi ăn miếng trả miếng tạo ra thế trận khá hấp dẫn. Dù đã tạo ra cách biệt an toàn, Bayern vẫn nỗ lực tấn công và có nhiều pha lên bóng sắc nét hơn. Phút 73, Mane tiếp tục đưa được bóng vào lưới Bầy sói bằng cú đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, công nghệ VAR lại một lần nữa tước mất bàn thắng của anh vì lỗi việt vị.

Với việc không có bên nào ghi được bàn thắng trong 45 phút cuối, Bayern đã có được thắng lợi cách biệt trước Wolfsburg để kiếm trọn 3 điểm. Chiến thắng này đủ giúp họ đòi lại ngôi đầu BXH trước đó bị mất vào tay Dortmund.

Đội hình thi đấu

Bayern: Neuer - Pavard, Upamecano, Hernandez, Davies - Kimmich, Sabitzer - Gnabry (Sane 46'), Müller, Musiala (Gravenberch 83') - Mane (Tel 80')

Wolfsburg: Casteels – Baku, Bornauw, Lacroix, Van de Ven – Svanberg (F. Nmecha 61'), Guilavogui, Arnold (c) (Vranckx 83') - Wimmer (Kruse 46'), L. Nmecha (Brekalo 84'), Marmoush (Waldschmidt 68')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo