x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU DANH THỦ PHÁP BỊ SỐC VÌ HÀNH VI PHI THỂ THAO CỦA CON TRAI

09:40 | 24/12/2020

Cựu danh thủ bóng đá người Pháp - Lilian Thuram mới đây thừa nhận ông đã bị sốc khi chứng kiến việc con trai mình là tiền đạo Marcus Thuram nhổ nước bọt vào mặt đối thủ ở Bundesliga. Hành vi phi thể thao nói trên khiến chân sút chủ lực của M'Gladbach phải chịu án phạt nặng.

Ở trận M'Gladbach để thua Hoffeinheim 1-2 ngay trên sân nhà cuối tuần qua, Marcus Thuram đã bị trọng tài đuổi khỏi sân do "phun mưa" vào mặt hậu vệ Stefan Posch bên phía đội khách. Bình luận về hành động khiến cậu con trai bị LĐBĐ Đức phạt 37.000 bảng và cấm thì đấu 6 trận, chưa kể bị M'Gladbach cắt một tháng lương, Lilian Thuram cho hay: "Tôi hoàn toàn có thể hiểu được tại sao giới truyền thông đang liên tục đưa tin bài về con trai mình".

"Tôi có xem trận đấu đó và chính bản thân cũng bị sốc nặng vì những gì đã xảy ra. Thú thực là lúc đó tôi bàng hoàng tới mức đã tự hỏi liệu đó có đúng là con trai mình hay không. Thật không thể tin Marcus lại có thể làm như vậy".

"Sau đó tôi đã nhận được lời giải thích từ Marcus. Con trai tôi bảo rằng lúc đó nó đã nổi điên đến mức chảy cả nước miếng. Tuy Marcus quả quyết mình không cố ý nhổ nước miếng vào mặt đối thủ, nhưng lời biện họ đó đơn giản là vô nghĩa và không thể chấp nhận",  Lilian Thuram kết luận.

Hồi còn chưa treo giày, Lilian Thuram từng chơi cho các CLB Monaco Parma, Juventus và Barca. Trước khi giải nghệ năm 2008, ông đã có tới 142 lần khoác áo ĐT Pháp và ghi được 2 bàn. Đáng chú ý, cả 2 bàn thắng hiếm hoi đó đều được Lilian Thuram thực hiện trong trận bán kết World Cup 1998. Nhờ cú đúp của hậu vệ này, đội bóng áo Lam đã thắng ngược ĐT Croatia 2-1 trước khi đè bẹp ĐT Brazil 3-0 trong trận chung kết để đăng quang trên chính sân nhà. Hai năm sau, Lilian Thuram còn giành thêm 1 danh hiệu cao quý khác là chức vô địch EURO 2000 cùng ĐT Pháp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo