x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẤT BẠI CAY ĐẮNG, ARSENAL BỊ ĐÁNH VĂNG KHỎI TOP 4

07:11 | 10/11/2019

Leicester đã đánh bại Arsenal trên sân nhà ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Trận thua tâm phục khẩu phục này của Arsenal khiến nguy cơ HLV Unai Emery bị đẩy ra đường trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Bàn thắng

Leicester: Vardy (68'), Madison (75')

Với lợi thế sân nhà, Leicester đã chủ động đẩy cao đội hình để dồn ép Arsenal ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ đã chứng minh tại sao mình lại xếp thứ 3 trên BXH trước vòng 12 và có nhiều hơn Arsenal đến 6 điểm (23 so với 17).

Không chỉ cầm bóng (55%) và dứt điểm nhiều hơn Arsenal (9 so với 6), những cơ hội mà Bầy cáo tạo ra cũng hết sức rõ ràng. Phút thứ 9, thần may mắn đã mỉm cười với các vị khách khi hậu vệ Soyuncu của Leicester đã bị Luiz kéo ngã trong vòng cấm Arsenal. Tuy nhiên trọng tài lại không cất còi.

Chỉ 4 phút sau, đến lượt Arsenal có lý do để phàn nàn khi không được hưởng phạt đền sau tình huống tiền đạo Lacazette dứt điểm từ cự ly gần đưa bóng chạm tay Ndidi trong vòng cấm Leicester. Không hiểu tại sao trọng tài lại không tham khảo công nghệ VAR khiến Pháo thủ phải chịu ấm ức.

Vardy ghi bàn mở tỷ số

Ngoài pha bóng trên, Arsenal hầu như không có pha lên bóng nào chất lượng trong ngày nhạc trưởng Mesut Oezil của họ tỏ ra quá nhạt nhòa khi có lần hiếm hoi đá chính. Ngược lại, Leicester đã không ít lần khiến khung thành Arsenal phải chao đảo. Đáng kể nhất là 2 pha dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc của Perez, Madison và tình huống Vardy đá hụt bóng trước cầu môn đã rộng mở.

Sau giờ nghỉ Leicester vẫn là những người làm chủ cuộc chơi. Đáng ra họ đã có thể mở được tỷ số ở phút 48 nếu cú đệm lòng trong tư thế thoải mái của Ndidi không đưa bóng tìm đến đúng xà ngang. 

7 phút sau, đội khách đã được phen ăn mừng hụt khi chân sút đang có phong độ cao của họ là Aubameyang đã đưa được bóng vào lưới. Tuy nhiên, trọng tài lại không công nhận bàn thắng khi xác định cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

Phút 68, khác biệt đã được tạo ra ở tình huống Leicester thực hiện hàng loạt pha đan bóng với tốc độ cao xé nát hàng thủ Arsenal. Cuối cùng, Tielemans đưa được bóng tới chỗ Vardy để tiền đạo mang áo số 9 xoay người dứt điểm hạ thủ thành Leno. Bàn thắng thứ 11 kể từ đầu giải giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Madison sút xa nhân đôi cách biệt

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 75 Vardy tiếp tục ghi dấu ấn với đường kiến tạo để Madison sút chìm rất căng từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi xuyên qua 2 chân của Bellerin trước khi làm tung lưới Arsenal.

Trong những phút còn lại HLV Emery quyết định tung chân sút đắt giá Nicolas Pepe vào sân với hy vọng Arsenal sẽ cải thiện được tình hình. Chủ trương của ông không mang lại hiệu quả do Leicester vẫn tiếp tục tạo ra áp lực lớn khiến Pháo thủ không lên được bóng.

Không có bàn thắng nào được ghi trong những phút còn lại đồng nghĩa với với việc Arsenal đã trải qua 6 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua trên mọi đấu trường. Với kết quả tệ hại như vậy, nếu HLV Emery có bị sa thải thì cũng chẳng ai cảm thấy bất ngờ.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo