x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẦY PARK CHỌN AI ĐÁ THAY ĐÌNH TRỌNG TRƯỚC ĐT THÁI LAN?

14:42 | 03/06/2019

Chấn thương nặng của Trần Đình Trọng trong màu áo CLB Hà Nội đã khiến cho HLV Park Hang Seo và Ban huấn luyện ĐT Việt Nam phải cân nhắc thật kỹ người thay thế anh để chuẩn bị quyết chiến chủ nhà Thái Lan tại King's Cup vào ngày 5/6 tới ở xứ sở chùa Vàng.

ĐT Việt Nam đón nhận tổn thất không nhỏ trước thềm King's Cup 2019 khi trung vệ trụ cột Trần Đình Trọng dính chấn thương khi cùng Hà Nội làm khách trên sân Pleiku đấu HAGL ở vòng 12 V-League hôm 31/5 vừa qua. 

Chấn thương này khiến Đình Trọng không thể tham dự King's Cup cùng tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo đã phải triệu tập một trung vệ khác của CLB Hà Nội là Nguyễn Thành Chung từ U23 Việt Nam lên thay thế cầu thủ sinh năm 1997 của CLB Hà Nội. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi cầu mong chấn thương của Trọng không nặng, hy vọng Thành Chung lấp được chỗ trống mà Trọng để lại."

Đình Trọng lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019 vì chấn thương ở vòng 12 V-League
Đình Trọng lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019 vì chấn thương ở vòng 12 V-League

Tuy nhiên, sâu thẳm trong tâm trí của HLV Park Hang Seo, người ông chọn thay thế Đình Trọng đá cặp cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh tạo thành bộ ba trung vệ trong sơ đồ ưa thích 3-4-3 chưa chắc đã là Thành Chung.

Người có khả năng cao nhất sắm vai "cascadeur" khỏa lấp vị trí mà Đình Trọng để lại ở ĐT Việt Nam đấu ĐT Thái Lan tại Buriram ở King's Cup lúc 19h45 tối 5/6 sắp tới chính là Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel đã làm việc cùng thầy Park ở nhiều lứa ĐTQG và cũng đã có nhiều kinh nghiệm đá cặp cùng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh.

Bùi Tiến Dũng cũng được đánh giá rất cao ở khả năng lên tham gia tấn công với những cú đánh đầu khá uy lực và cả tâm lý vững vàng. Cầu thủ 23 tuổi người Hà Tĩnh rõ ràng là giải pháp an toàn hơn so với Thành Chung và Huỳnh Tấn Sinh để sát cánh cùng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh đối đầu chủ nhà Thái Lan ở King's Cup 2019.

HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam phải rất cảnh giác trước đội chủ nhà Thái Lan ở King's Cup sắp tới
HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam phải rất cảnh giác trước đội chủ nhà Thái Lan ở King's Cup sắp tới

Giải đấu giao hữu tại Buriram sắp tới có ý nghĩa quan trọng trong việc định đoạt thứ hạng trên BXH FIFA của ĐT Việt Nam và cả phân nhóm hạt giống tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nên rõ ràng thầy Park sẽ phải cân nhắc rất kỹ để tìm ra người thích hợp nhất thay Đình Trọng đối đầu các đối thủ không thể xem thường sắp tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo