x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẦY PARK CHÚC MỪNG CLB HÀ NỘI THEO CÁCH ĐẶC BIỆT

23:14 | 21/09/2020

Nhà cầm quân người Hàn Quốc có động thái thiết thực đầy bất ngờ nhằm chúc mừng CLB Hà Nội sau chức vô địch Cúp QG 2020.

Với chiến thắng 2-1 trước Viettel ở trận chung kết, CLB Hà Nội đã giành chức vô địch Cúp QG 2020 một cách xứng đáng. Đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm là nhà vô địch tuyệt đối ở giải đấu này khi toàn thắng 4 trận, ghi bàn nhiều nhất (17) và để thủng lưới ít nhất (2). Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp đội bóng Thủ đô đăng quang ở sân chơi danh giá thứ nhì của bóng đá Việt Nam. 

Trước thành tích ấn tượng của Quang Hải cùng các đồng đội, HLV Park Hang Seo thể hiện sự ngưỡng mộ và đánh giá cao. Một ngày sau trận đấu với Viettel, vị chiến lược gia 61 tuổi đã gửi tặng lẵng hoa chúc mừng chức vô địch Cúp QG 2020 của CLB Hà Nội. Đây cũng là cách thể hiện sự tri ân của nhà cầm người Hàn Quốc dành tặng cho CLB Hà Nội, đội bóng thường xuyên đóng góp quân số đông nhất cho các ĐTQG ở các giải đấu quan trọng gần đây.

Lẵng hoa chúc mừng CLB Hà Nội của HLV Park Hang Seo
Lẵng hoa chúc mừng CLB Hà Nội của HLV Park Hang Seo

Trước đó tối ngày 20/9, HLV Park Hang Seo cũng đã có mặt ở sân Hàng Đẫy để dự khán trận chung kết Cúp QG giữa Hà Nội và Viettel. Ông Park ít nhiều có thể hài lòng khi các học trò ở ĐTQG thuộc biên chế của hai đội đều thi đấu tốt, cống hiến một trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Quang Hải có lẽ là cái tên nhận được sự hài lòng lớn nhất của thầy Park. Ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam suốt 2 năm qua có trận đấu cực hay, ghi bàn thắng quyết định mang về chức vô địch Cúp QG cho Hà Nội. Điều này cho thấy Quang Hải đã dần lấy lại được phong độ tốt nhất của mình sau giai đoạn sa sút và đối diện nhiều khó khăn về những câu chuyện ngoài hậu trường.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo