x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẦY PARK NÓI GÌ TRONG BUỔI HỌP BÁO TRƯỚC CK KING' CUP?

15:00 | 07/06/2019

HLV Park Hang-seo cho biết tuyển Việt Nam đã vượt qua thử thách lớn nhất mang tên chủ nhà Thái Lan ở trận đấu đầu tiên tại King's Cup 2019.

Chia sẻ với báo giới trước trận chung kết King's Cup gặp tuyển Curacao, HLV Park Hang-seo nói: "Thực ra với Việt Nam, chúng tôi đã thắng trận chung kết với Thái Lan hôm thứ tư vừa qua".

"Việt Nam và Thái Lan luôn có sự cạnh tranh lớn. Thật may khi chúng tôi đã giành kết quả tốt trước chủ nhà. Curacao là đối thủ không hề dễ chơi nhưng với tư cách HLV trưởng, tôi muốn giành thêm chiến thắng và cả chiếc cúp vô địch", thầy Park nhấn mạnh.

Cuộc họp báo trước trận chung kết tổ chức tại khách sạn X2. Khách sạn này chính là điểm lưu trú của đội tuyển Curacao tại King’s Cup. Như vậy, cả hai cuộc họp báo trước trận của tuyển Việt Nam đều không diễn ra tại khách sạn đội tuyển lưu trú Modena.

Thầy Park khẳng định quyết tâm trước trận gặp Curacao ở chung kết.
Thầy Park khẳng định quyết tâm trước trận gặp Curacao ở chung kết.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Park thừa nhận đây là lần đầu tiên ông nghe thấy tên đội tuyển Curacao: "Khi tham dự King's Cup, tôi mới biết có đất nước và đội bóng mang tên Curacao, càng ngạc nhiên hơn khi họ xếp hạng 82 trên bảng xếp hạng FIFA. Đa số cầu thủ của họ sinh ra và theo học bóng đá ở Hà Lan và các nước châu Âu khác".

"Cầu thủ Việt Nam mới được cọ xát tại châu Á, trong khi nửa đội hình Curacao từng chơi ở các cường quốc bóng đá như Anh, Italy, Đức", thầy Park nói thêm.

Nhận xét về thể hình của cầu thủ Curacao, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc nói: "Đối thủ có nhiều ưu điểm hơn về thể hình và kỹ thuật nhờ được đào tạo tại châu Âu. Việt Nam mới chỉ gặp các đối thủ ở Đông Nam Á, châu Á. Trận đấu với Curacao sẽ là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ".

HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo trước chung kết King's Cup 2019.
HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo trước chung kết King's Cup 2019.

Tại King's Cup lần này, ngoài sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng là cái tên nhận được sự chú ý. Ngôi sao thuộc biên chế HAGL vừa bình phục chấn thương không lâu nên chưa thể ra sân. Anh được thầy Park yêu cầu tăng cường tập gym, bơi lội.

"Sau khi bình phục chấn thương đầu gối, Văn Thanh tiếp tục bị tổn thương bắp chân, phát sinh ngay khi tôi quyết định triệu tập cậu ấy lên tuyển. Thanh đã hồi phục 90% và chỉ cần tập luyện thêm để hồi phục. Cậu ấy còn phải chinh chiến ở nhiều mặt trận như V.League, vòng loại World Cup", HLV Park Hang-seo cho biết.

"Nhiều tuyển thủ sẽ phải trở về thi đấu với cường độ cao sau King's Cup, đặc biệt là CLB Hà Nội và Bình Dương còn phải căng sức ở AFC Cup. Tôi hiểu truyền thông và người hâm mộ muốn chức vô địch nhưng vòng loại World Cup sắp đến, tôi cần giữ gìn và hỗ trợ hết sức cho các cầu thủ của mình", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

Trận chung kết King’s Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 8/6 trên sân Chang Arena, Buriram.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
04h00 Argentina U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
CÚP ICELAND, VÒNG 3
02h15 Fjolnir VS UMF Selfoss
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo