x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THAY THẾ VARANE, REAL MADRID ĐANG NHẮM TỚI AI?

11:06 | 03/04/2019

Hậu vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này. Kalidou Koulibaly và Jose Gimenez là 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo nguồn tin từ AS, Raphael Varane mới đây đã thông báo với các đồng đội về mong muốn rời khỏi sân Bernabeu mùa hè này, bất chấp việc Real Madrid vừa tái bổ nhiệm ông thầy đồng hương Zinedine Zidane vào ghế HLV trưởng.

Quyết định này đến từ việc Varane không có được sự công nhận xứng đáng sau khi cùng đội tuyển Pháp đăng quang ngôi vô địch World Cup 2018. Thành công của cầu thủ này đã bị lu mờ bởi người đồng đội Luka Modric, chủ nhân của Quả bóng vàng 2018 và giải thưởng Cầu thủ hay nhất mùa do FIFA bình chọn.

Varane không được đánh giá đúng mức sau chức vô địch World Cup.
Varane không được đánh giá đúng mức sau chức vô địch World Cup.

Chương trình truyền hình thể thao Jugones của Tây Ban Nha thậm chí còn đưa ra một vài thông tin gây sốc hơn khi tiết lộ Varane đã hoàn toàn "vỡ mộng" với Real Madrid và nhiều khả năng sẽ chuyển đến Juventus hoặc Man Utd.

Ngoài ra, đồng đội của hậu vệ người Pháp cũng không còn mặn mà với việc gắn bó cùng anh. Các cầu thủ Real Madrid cho rằng Varane không có khả năng lãnh đạo hàng thủ và thường xuyên mất tập trung trên sân.

Hợp đồng của Varane với Real Madrid kéo dài đến năm 2022 sau khi cầu thủ này đạt thỏa thuận gia hạn vào năm ngoái. Bản hợp đồng hiện tại có điều khoản giải phóng lên tới 500 triệu Euro.

Ban lãnh đạo "Los Blancos" đang nhắm đến Kalidou Koulibaly và Jose Gimenez như một phương án lâu dài cho HLV Zidane trong trường hợp Varane quyết tâm ra đi. Hậu vệ người Senegal đang có phong độ tốt và là trụ cột của Napoli ở những mùa giải gần đây.

Koulibaly đang là mục tiêu chuyển nhượng số một của Real Madrid.
Koulibaly đang là mục tiêu chuyển nhượng số một của Real Madrid.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Real Madrid lúc này là việc Koulibaly mới cam kết gắn bó với đội bóng vùng Naples tới năm 2023, đồng thời bổ sung điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 150 triệu euro.

Trong khi đó, tờ AS tiết lộ Chủ tịch Florentino Perez đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Jose Gimenez và đã gặp riêng để thuyết phục cầu thủ này.

Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1995 đang thuộc biên chế CLB Atletico Madrid, đối thủ cùng thành phố của "Los Blancos". Do vậy, sẽ rất khó để đội bóng của HLV Diego Simeone chấp nhận nhả người, nhất là trong bối cảnh Lucas Hernandez vừa chuyển đến Bayern Munich, còn Diego Godin nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
07h00 Brusque FC/SC VS Mirassol/SP
U20 BRAZIL, VÒNG 4
01h00 Atletico/GO U20 VS Gremio/RS U20
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo