x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ZIDANE VÀ VALVERDE NÓI GÌ SAU TRẬN SIÊU KINH ĐIỂN ĐẦU TIÊN CỦA MÙA GIẢI

09:10 | 19/12/2019

Trong khi HLV Zinedine Zidane của Real Madrid tỏ ra khá tiếc nuối khi không thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Nou Camp thì người đồng nghiệp Ernesto Valvere bên phía Barcelona cũng không vui trước màn trình diễn của các học trò.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde của Barca chia sẻ như sau: "Đây là 1 trận đấu đầy khó khăn cho Barca. Cả 2 đội đều có những giai đoạn cao trào trong trận đấu này.

Có nhiều thời điểm, Real Madrid đẩy sức ép ngược về phía chúng tôi và khiến Barca lúng túng với những pha chọc khe rất khó chịu. Như thường lệ, trận kinh điển luôn rất căng thẳng và nhiều thẻ phạt. El Clasico vẫn là El Clasio.

Về việc để Busquets ngồi dự bị, cậu ấy bị sốt trước thời điểm trận đấu này diễn ra. Cậu ấy còn không thể tập luyện được nên tôi buộc phải có phương án thay thế. 

Phía trước Barca vẫn còn 1 trận đấu nữa trong năm 2019 và chúng tôi muốn có được 3 điểm. Ở cuộc chạm trán với Alaves vào ngày 21/12, Barca được thi đấu trên sân và các cầu thủ phải có nghĩa vụ mang lại niềm vui cho người hâm mộ".

Messi không có nhiều đất diễn trận này nên Barca không thể đánh bại Real
Messi không có nhiều đất diễn trận này nên Barca không thể đánh bại Real

Về phần mình, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đánh giá như sau: "Chúng tôi mới là đội xứng đáng thắng trong trận đấu này. Khi bạn có cơ hội định đoạt trận đấu trên sân của đối thủ như Barca, bạn phải kết liễu họ ngay lập tức. Nhưng bóng đá là như thế. Không phải lúc nào bạn cũng có thể đạt được điều mình muốn. 

Dù vậy, tôi hoàn toàn hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện. Toni Kroos, Fede Valerde, Raphael Varane, Sergio Ramos... đều đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Gareth Bale? Bale không thi đấu nhiều ở mùa này nhưng mỗi khi ra sân, cậu ấy luôn để lại những dấu ấn (Bale ghi bàn ở phút 74 nhưng VAR đã từ chối vì Ferland Mendy trước đó đã việt vị)". 

Varane bị Rakitic kéo áo (ảnh phải) và va chạm với Lenglet (trái)
Varane bị Rakitic kéo áo (ảnh phải) và va chạm với Lenglet (trái)

Cựu trọng tài người Tây Ban Nha là Andujar Oliver cho rằng Real lẽ ra phải được hưởng một quả phạt đền khi Raphael Varane bị phạm lỗi trong vòng 16m50: "Trong vòng cấm, Rakitic đã kéo áo Varane. Đó là lỗi rõ ràng. Với những quy định liên quan đến việc dùng VAR, đó là lỗi đủ dẫn đến một quả phạt đền, 1 quả phạt đền rất rõ ràng. Vậy VAR ở đâu trong pha bóng này?".

Về va chạm trước đó giữa Clement Lenglet và Varane, Oliver cho rằng, trọng tài chính Hernandez đúng khi không thổi phạt đền: "Lenglet vung chân, nhưng tôi không cảm thấy có lý do để thổi phạt cầu thủ này".

Lenglet phân trần về pha va chạm với Varane
Lenglet phân trần về pha va chạm với Varane

Bản thân Lenglet cũng bức xúc về chuyện này: "Tôi muốn đánh đầu và làm mọi cách để bóng đi xa hơn. Xui xẻo, tôi vô tình chạm vào chân của Varane. Tôi không phải là một cầu thủ thích đá xấu người khác.

Theo cá nhân tôi, đó không phải là 1 quả phạt đền. Với mọi người bây giờ, tôi là nhân vật chính trong câu chuyện và tôi biết rằng tôi đã không phạm lỗi. Nếu một số người nghĩ rằng đó là một pha phạm lỗi, thì đó là quyền của họ".

Trở lại với trận đấu bù vòng 10 La Liga 2019/20, Barcelona và Real Madrid đã cầm chân nhau 0-0 tại Nou Camp. Đây là kết quả có phần may mắn với Barca và hơi bất công với Real, bởi Los Blancos đã thi đấu rất hay khi có những thời điểm bóp nghẹt đối thủ.

Với kết quả này, thứ hạng trên bảng xếp hạng La Liga 2019/20 không có gì thay đổi, khi Barca và Real vẫn có cùng 36 điểm, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan đứng đầu vì hơn chỉ số phụ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo