x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU THĂNG HOA, CHELSEA HỦY DIỆT NORWICH VỚI TỶ SỐ KHÔNG TƯỞNG

21:35 | 23/10/2021

Dù hàng công bị sứt mẻ lực lượng nhưng Chelsea vẫn có một trận đấu ấn tượng khi đè bẹp Norwich với tỷ số 7-0.

Bàn thắng

Chelsea: Mount (8', 85'-pen, 90'+1), Hudson-Odoi (18'), James (42'), Chilwell (57'), Aarons (63'-phản lưới)

Thẻ đỏ

Norwich: Gibson (65')

HLV Thomas Tuchel đã bố trí Kai Havertz và Callum Hudson-Odoi thay cặp Romelu Lukaku và Timo Werner đá trên hàng công 3 người cùng với Mason Mount.

Đội chủ nhà nhanh chóng tràn lên chiếm lĩnh thế trận và mạnh dạn tung ra những pha dứt điểm ngay từ những phút đầu tiên. Ngay cả một trung vệ như Antonio Ruediger cũng sẵn sàng dâng cao và tung ra những cú sút.

Không ngạc nhiên khi Chelsea có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Phút thứ 8, Jorginho gẩy bóng để Mason Mount tung ra cú dứt điểm ngay mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng đầu tiên của Mount tại Premier League mùa này.

Mount mở tỷ số trận Chelsea vs Norwich ở phút thứ 8

Bị dẫn bàn, Norwich nỗ lực dồn lên nhưng không thể chiếm lại quyền kiểm soát bóng của đội chủ nhà. Không những thế, họ còn tiếp tục phải nhận thêm các bàn thua.

Phút 18, Hudson-Odoi thoát xuống cực nhanh sau đường chọc khe vừa nhanh vừa chuẩn xác của Mateo Kovacic trước khi cứa lòng kỹ thuật đánh bại Tim Krul nâng tỷ số lên 2-0 cho The Blues.

Tới phút 42, tỷ số đã là 3-0 cho đội chủ nhà. Mason Mount thả bóng thông minh để Reece James băng xuống tốc độ trước khi lốp bóng đẹp mắt lần thứ 3 đánh bại thủ thành Tim Krul của Norwich. 3-0 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

James ghi bàn đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-0

Bước sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục là đội nắm giữ hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, đội khách đã suýt chút nữa có được 1 bàn gỡ ở phút 54. Chilwell có đường chuyền về lỗi và Rashica có cơ hội cực kỳ nguy hiểm. Rất may cho Chelsea là thủ thành Mendy đã xuất sắc lao ra chặn bóng thành công.

Ngay sau tình huống này, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 4. Phút 57, Kovacic tung ra đường chuyền cho Chilwell đang trống trải bên cánh trái. Hậu vệ của Chelsea tung ra cú dứt điểm quyết đoán hạ gục Krull. Đây là bàn thắng thứ 3 trong 3 trận liên tiếp tại Premier League của Chilwell.

Chỉ 6 phút sau, The Blues đã có bàn thắng thứ 5. Từ đường căng ngang vào của Hudson-Odoi, bóng chạm người của Max Aarons và khiến thủ thành Krul không phán đoán chính xác. Bóng từ tay của thủ thành người Hà Lan từ từ lăn vào lưới. Pha bóng này được tính là bàn phản lưới nhà của Aarons.

Tình hình càng thêm khó khăn cho Norwich khi họ phải thi đấu thiếu người từ phút 65. Trung vệ Ben Gibson phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân sau pha quét trụ ác ý với Reece James.

Gibson nhận thẻ đỏ ở phút 65 khiến Norwich hoàn toàn vỡ trận

Những phút cuối trận, Chelsea còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa đều do công của Mason Mount. Phút 85, anh cần tới 2 lần đá phạt đền để đánh bại Tim Krul trên chấm phạt đển. Tới phút 90'+1, Loftus-Cheek đi bóng nỗ lực bên cánh phải trước khi căng ngang để Mount đệm bóng dễ dàng ấn định tỷ số 7-0.

Kết quả cuối cùng trận Chelsea vs Norwich là 7-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Chiến thắng đậm đà này giúp The Blues củng cố vững chắc ngôi đầu trên BXH với 22 điểm sau 9 vòng đấu. Trong khi đó, Norwich vẫn đứng bét bảng với chỉ 2 điểm.

Đội hình thi đấu Chelsea vs Norwich:

Chelsea: Mendy, Chalobah, Thiago Silva, Rudiger, James, Jorginho (Loftus-Cheek 64'), Kovacic, Chilwell, Hudson-Odoi (Ziyech 70'), Mount, Havertz (Barkley 70')

Norwich: Krul, Kabak, Gibson, Hanley, Aarons, Lees-Melou (Rashica 46'), Normann, McLean, Giannoulis (Williams 46'), Sargent (Omobamidele 69'), Pukki

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo