x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỦ MÔN CHELSEA DÙNG LÝ DO KHÓ TIN ĐỂ 'TRỐN' LÊN TUYỂN

16:33 | 22/03/2021

Thủ môn Edouard Mendy của Chelsea sẽ không tập trung cùng đội tuyển Senegal ở loạt trận quốc tế lần này vì lý do vô cùng hài hước.

Theo tiết lộ từ HLV Thomas Tuchel, người gác đền 29 tuổi Edouard Mendy sẽ không góp mặt trên tuyển Senegal vì chuẩn bị có buổi phẫu thuật liên quan đến vấn đề răng miệng: "Mendy sẽ ở lại đây bởi cậu ấy có lịch phẫu thuật răng. Mendy cần phải gặp nha sĩ đúng lịch hẹn và giải quyết vấn đề của mình. Đó là lý do cậu ấy không trở về đội tuyển quốc gia".

Trong chiến thắng 2-0 trước Sheffield United ở tứ kết FA Cup, Mendy đã được HLV Tuchel cho nghỉ. Người thay thế anh là Kepa Arrizabalaga làm khá tốt công việc và giúp Chelsea nối dài chuỗi trận sạch lưới.

Đáng chú ý, cả hai thủ môn của Chelsea là Mendy và Kepa đều sẽ ở lại London. Ngoài Mendy có lý do "chính đáng" thì Kepa không được HLV Luis Enrique triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha lần này.

Việc Mendy vắng mặt thực tế cũng không ảnh hưởng nhiều đến đội tuyển Senegal. Lý do là bởi đội bóng này sẽ có 2 trận đấu thủ tục tại vòng loại AFCON bảng I với đối thủ là Congo và Eswatini sau khi đã sớm giành quyền góp mặt ở vòng chung kết.

Chelsea dưới thời Tuchel đang chơi cực kỳ ấn tượng và đang có mạch 14 trận bất bại trên mọi đấu trường. Trong thời gian đó, Chelsea có 11 trận giữ sạch lưới, với Mendy đóng góp quan trọng trong sự vững chắc của hàng thủ.

Ở vòng bán kết FA Cup, Chelsea sẽ đối đầu với Man City. Với tính chất quan trọng của trận đấu, Tuchel có thể trọng dụng Mendy. Tuy nhiên, với việc Kepa bắt các trận đấu ở FA Cup mùa này, anh có thể được trao cơ hội.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo