x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỦ NHƯ MƠ NGỦ TRƯỚC WOLVES, ARSENAL CHÍNH THỨC BẬT BÃI KHỎI TOP 4

06:56 | 25/04/2019

Arsenal đã hụt hơi trong cuộc đua top 4 Premier League sau khi thất bại nặng nề 1-3 trên sân Wolves.

Tinh thần của Arsenal rõ ràng không tốt trong chuyến làm khách đến sân Molineux. Họ vừa mới để thua khó hiểu 2-3 trước Crystal Palace trong một vòng đấu mà đa phần các đại gia đều ngã ngựa. Thế nên, ai cũng chờ đợi một bộ mặt khởi sắc hơn của Pháo thủ khi đối đầu với Wolves, đối thủ không còn nhiều động lực thi đấu.

Tuy nhiên, một lần nữa NHM Arsenal lại đi từ hết thất vọng này đến thất vọng khác. Căn bệnh đá sân khách kém tiếp tục đeo đuổi thầy trò Unai Emery. Dù bày ra một thế trận không đến nỗi tồi trong đầu hiệp một, nhưng Wolves chỉ cần một tình huống phòng ngự hớ hênh của Arsenal để kiếm về một quả đá phạt ở phút 27 để Ruben Neves mở tỉ số bằng một siêu phẩm.

Đến phút 37, Arsenal tiếp tục nhận một trái đắng khác khi Matt Doherty phá bẫy việt vị thành công để đánh đầu tung lưới Leno trong tư thế khá thoải mái. Như vậy chỉ trong ít ngày, đội bóng của Emery đã phải nhận tới 3 bàn thua xuất phát từ những tình huống bóng bổng.

Thảm họa thực sự đổ ập xuống đầu của Arsenal khi đúng những giây cuối cùng của hiệp một, Diogo Jota băng xuống như một mũi tên rồi tung cú sút quyết đoán hạ gục Leno lần thứ 3.

Thua đau, Arsenal dồn lên tấn công mãnh liệt trong hiệp hai, họ cầm bóng tới hơn 70%. Đáng tiếc, đây là một ngày thi đấu khá tập trung của hàng thủ Wolves. Bằng thắng muộn màng của Sokratis ở phút 80 không thể nào cứu vãn một ngày thi đấu tệ hại của Pháo thủ.

Thua trận này, họ chính thức bật khỏi top 4 Premier League với 1 điểm ít hơn Chelsea. Dĩ nhiên, Arsenal vẫn có thể tự quyết số phận của mình bằng cách thắng nốt 3 trận còn lại trước các đối thủ dưới cơ. Nhưng mấy ai tin họ sẽ làm được điều này nếu nhìn vào màn trình diễn tệ hại của đội bóng trong một tuần qua.

Chung cuộc: Wolves 3-1 Arsenal

Ghi bàn:

Wolves: Neves 28', Doherty 37', Jota 45',

Arsenal: Sokratis 80'

Đội hình ra sân:

Wolves (3-5-2): Rui Patricio; Ryan Bennett, Conor Coady, Willy Boly; Matt Doherty, Leander Dendoncker, Ruben Neves, Joao Moutinho, Jonny; Raul Jimenez, Diogo Jota.

Arsenal (4-2-3-1): Bernd Leno; Ainsley Maitland-Niles, Sokratis Papastathopoulos, Laurent Koscielny, Nacho Monreal; Lucas Torreira, Granit Xhaka; Henrikh Mkhitaryan, Mesut Ozil, Alex Iwobi; Alexandre Lacazette.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 44
01h45 Peterborough Utd VS Fleetwood Town
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo