x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỦ QUÂN ASTON VILLA BỊ CÁO BUỘC GÂY VA CHẠM GIAO THÔNG

14:59 | 30/03/2020

Tiền vệ Jack Grealish bị cáo buộc gây va chạm giao thông khi điều khiển xe đâm vào 2 chiếc ôtô đang đỗ ở lề đường, trong thời gian dịch diễn biến phức tạp tại Anh.

 

Theo The Guardian, sở cảnh sát West Midlands, Anh đã tổ chức cuộc điều tra sau khi tấm ảnh bị nghi là tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa vướng vào vụ va chạm giao thông được đăng lên mạng xã hội.

Trong một tuyên bố về vụ việc, lực lượng cảnh sát West Midlands cho biết: "Chúng tôi nhận được cuộc gọi từ Waterside, Dickens Heath khoảng 10h thông báo về việc một chiếc xe đã đâm vào 2 ôtô đang đỗ ở lề đường. Lái xe để lại thông tin một trong những thành viên gây tai nạn là người nổi tiếng. Sau đó, người này đi bộ rời hiện trường. Cảnh sát sẽ triệu tập những người có liên quan trong thời gian tới".

Jack Grealish bị nghi gây ra vụ va chạm giao thông tại Anh.
Jack Grealish bị nghi gây ra vụ va chạm giao thông tại Anh.

Vụ va chạm không gây ra thiết hại về người mà chỉ khiến 2 chiếc xe bị hư hỏng nhẹ. Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy một chiếc xe trắng bên cạnh đội trưởng Aston Villa, người đi dép và mặc chiếc hoodie màu xanh.

Một nhân chứng khẳng định với Sportsmail đây chính là Grealish. Tiền vệ này đi cùng với cựu cầu thủ Tony Capaldi. Cả hai bị bắt gặp vừa rời khỏi nhà của Ross McCormack, đồng đội cũ tại Aston Villa. Chiếc xe gây tai nạn được định giá 78.000 euro. Trước đây, Grealish từng tới sân tập của CLB bằng mẫu xe tương tự.

Chưa đầy một ngày sau khi xảy ra vụ việc, mục tiêu của Man Utd đăng video lên mạng xã hội để kêu gọi người hâm mộ ở nhà trước tình hình phức tạp của dịch. Trong video, anh nói: "Để cứu sống mọi người, bạn phải ở nhà. Hãy chỉ ra khỏi ra của bạn để mua thức ăn, thuốc hoặc tập thể dục và phải luôn nhớ đứng cách xa nhau 2 m". Hiện tiền vệ sinh năm 1995 và Aston Villa đều chưa đưa ra phát ngôn về vụ việc.

Ở sân Villa Park, Grealish đeo băng đội trưởng và hưởng mức lương 50.000 euro mỗi tuần. Mùa này, tiền vệ người Anh chơi 31 trận trên mọi đấu trường, ghi 9 bàn và có 8 kiến tạo. Man Utd được cho là đang nỗ lực để đưa Grealish về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h45 Pesaro VS Luchese
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo