x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THUA M.U, PEP VẪN HÀI LÒNG VỚI MÀN TRÌNH DIỄN CỦA CÁC HỌC TRÒ

09:18 | 09/03/2020

HLV Pep Guardiola khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò dù Man City đã bại 0-2 trước Man United ở trận derby Manchester tại Ngoại hạng Anh đêm qua (8/3).

 

Ở trận cầu tại Old Trafford, Anthony Martial là người mở tỷ số cho M.U trong hiệp 1 sau đường chuyền tinh tế của Bruno Fernandes, trước khi Scott McTominay kết liễu Man City với bàn thắng vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2.

Thất bại này khiến Man City tiến thêm một bước trong việc dâng chức vô địch Premier League cho Liverpool, song HLV Guardiola vẫn lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của các học trò.

"Chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi bỏ lỡ vài cơ hội trong vòng cấm của M.U nhưng hiệp 2 toàn đội đã chơi tốt hơn. Đây là màn thể hiện tốt của Man City. Chúng tôi đã cố gắng pressing, phòng ngự chắc chắn. Chúng tôi đã làm tốt.

Dù phải làm khách nhưng chúng tôi đã chơi thực sự tốt. Họ (M.U) chỉ chờ đợi để tung ra những đường phất bóng dài phản công lên cho Daniel James và Anthony Martial. Chúng tôi đã thi đấu không tệ nhưng không may phải nhận bàn thua. Họ đã đợi chúng tôi mắc sai lầm.

Chúng tôi đã nhận bàn thua mà đáng lẽ ra cần tránh được. Xin chúc mừng Man United. Man City đã thi đấu hay và chúng tôi đáng ra có thể chơi tốt hơn nữa nếu thắng 5-0", Pep chia sẻ.

Ngoài ra, HLV Guardiola cũng lên tiếng bênh vực thủ thành Ederson, người mắc lỗi ở cả hai bàn thua của Man City trước Man United.

"Ederson đã cứu thua 1 lần hoặc 2 lần, cậu ấy là một thủ thành xuất chúng. Tôi không đánh giá các cầu thủ của mình. Sai lầm là một phần của trận đấu. Cậu ấy sẽ hồi phục  và là một thủ môn xuất chúng", Pep nhấn mạnh.

Vào ngày 12/3 tới, Man City sẽ tiếp đón Arsenal ở trận đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh. Sau đó, họ sẽ chạm trán Burnley trước khi có cuộc tái đấu Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Etihad.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo