x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

3 ÔNG LỚN NGOẠI HẠNG ANH TRANH TÀI NĂNG TRẺ CỦA SALZBURG

16:53 | 18/09/2023

Theo báo chí Anh, 3 CLB ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Arsenal và Liverpool đang theo dõi thần đồng người Israel, Oscar Gloukh của RB Salzburg.

Các ông lớn Premier League đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 19 tuổi thi đấu trong thời gian các giải VĐQG nhường chỗ cho FIFA Days cách đây ít ngày. Oscar Gloukh đã gây ấn tượng mạnh với bàn thắng giúp Israel gỡ hòa 1-1 trước chủ nhà Romania ở vòng loại EURO 2024. Trước đó ở Hè 2023, tiền vệ tấn công này còn thể hiện phong độ chói sáng tại giải vô địch U21 châu Âu.

Gloukh gia nhập RB Salzburg từ Maccabi Tel Aviv hồi tháng 1/2023 với giá 6 triệu bảng. Tính đến nay, anh đã ghi được 3 bàn sau 24 trận cho CLB nước Áo. Bản thân Gloukh trước đây từng được liên hệ với Barcelona, ​​Ajax và Dortmund.

Có thông tin cho rằng, đội bóng xứ Catalunya đã tiến rất gần tới cầu thủ trẻ này, nhưng họ lại chậm chân hơn RB Salzburg. Chính Gloukh đã chia sẻ: "Tôi rất vui mừng vì Barcelona muốn có tôi, nhưng họ đã chậm chân và chỉ quay lại khi chúng tôi đã hoàn tất thương vụ với RB Salzburg. Tôi cũng nghĩ mình đã đưa ra quyết định đúng đắn khi đến Salzburg chứ không phải Barcelona. Điều đó có ý nghĩa hơn cho sự phát triển của tôi".

Vẫn liên quan tới MU, theo tiết lộ của tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ cũng vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Nico Williams (Bilbao). Trước đó, Liverpool đã có những động thái quan tâm tới cầu thủ người Tây Ban Nha. Dù phía CLB chủ quản là Bilbao muốn gia hạn hợp đồng với Nico, nhưng không ngoại trừ khả năng đội bóng xứ Basque sẽ nhả người nếu có lời đề nghị hợp lý.

Ngoài ra, MU cũng đang thảo luận với Aaron Wan-Bissaka về một bản hợp đồng mới. Hậu vệ cánh người Anh từ lâu được cho là sẽ ra đi sau khi không đá chính một trận nào trước World Cup năm ngoái. Tuy nhiên, chấn thương của Diogo Dalot vô tình đã mang đến cơ hội cho cầu thủ 25 tuổi, và anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của Erik ten Hag. Hợp đồng hiện tại của Wan-Bissaka sẽ hết hạn vào Hè 2024.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
04h00 Argentina U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo