x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỰC HƯ TIN ĐỒN HAGL MƯỢN THỦ MÔN BÙI TIẾN DŨNG?

14:32 | 10/09/2018

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng, thủ môn nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, xuất hiện trong quá cà phê cùng ban lãnh đạo CLB HAGL.

Bức ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, với việc không được trọng dụng ở Thanh Hóa, Tiến Dũng sẽ đầu quân cho CLB HAGL và đây là điều có lợi cho cả đôi bên.

Những ngày qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang xôn xao tin đồn thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ được HAGL mượn ở V-League 2019, sự việc này xuất phát từ bức ảnh “người gác đền” U23 Việt Nam đang ngồi trò chuyện vui vẻ cùng BLĐ HAGL tại một quán cà phê ở Gia Lai.

Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn không phải vậy, ở vòng 21 V.league, CLB FLC Thanh Hóa có chuyến làm khách đến sân HAGL, tận dụng thời gian nghỉ ngơi trước trận đấu, Bùi Tiến Dũng đã ghé quán cafe của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tại đây, thủ môn của Olympic Việt Nam có buổi nói chuyện vui vẻ với nhiều lãnh đạo của CLB HAGL như HLV Dương Minh Ninh, hay Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh…

Hiện tại, Tiến Dũng vẫn còn đến 4 năm hợp đồng với đội bóng xứ Thanh. Thế nên, không có chuyện CLB Thanh Hóa sẽ bán Bùi Tiến Dũng cho CLB HAGL.

Tiến Dũng có thể được HAGL mượn ở V-League 2019.
Tiến Dũng có thể được HAGL mượn ở V-League 2019.

Thực tế, suy luận của người hâm mộ không phải không có cơ sở vì ở FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng không được trao nhiều cơ hội để ra sân, dù anh đang là thủ thành số một của U23 Việt Nam. Việc dự bị quá nhiều cho Thanh Thắng, Bửu Ngọc khiến Dũng chưa có được phong độ tốt nhất mỗi khi hội quân cùng đội tuyển.

Đáng nói hơn, tại SEA Games năm sau, thủ thành Bùi Tiến Dũng chắc chắn vẫn sẽ là sự lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo trong khung gỗ. Vì thế muốn giữ được phong độ tốt, Tiến Dũng cần phải ra sân nhiều hơn tại V-League thay vì cứ mãi ngồi trên băng ghế dự bị.

Nếu Tiến Dũng gia nhập HAGL đó là sự lựa chọn tốt cho cả hai bên khi Dũng vừa có thể thường xuyên được ra sân, còn đội bóng phố Núi có thể cải thiện được nỗi lo trong khung gỗ bởi 3 “người gác đền” của họ lúc này, Phạm Văn Tiến, Lê Văn Trường và Rmah Sươ vẫn chưa thể tạo được sự yên tâm đối với BHL.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 31
23h45 Heerenveen VS PSV Eindhoven
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo