x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIỀN BỐI KHÔNG HÀI LÒNG KHI SALAH DÙNG 'VÕ MỒM' VỚI REAL MADRID

15:50 | 06/05/2022

Cựu tiền vệ Dietmar Hamann tỏ ra không hài lòng khi người đàn em Mohamed Salah ra rả trên mạng xã hội về quyết tâm thanh toán nợ nần với Real Madrid tại chung kết Champions League 2021/22.

Sau khi giúp Liverpool vượt qua Villarreal ở trận bán kết Champions League mùa này, Salah không ngần ngại tiết lộ anh muốn gặp Real Madrid thay vì đối thủ cùng quốc gia - Man City. Mong muốn của Salah đã trở thành sự thật sau khi Los Blancos lội ngược dòng thành công trước Man City.

Trên trang cá nhân, Salah một lần nữa công khai gửi “chiến thư” đến Real Madrid. Tiền đạo người Ai Cập tuyên bố: “Chúng ta có một món nợ phải giải quyết”.

Cả Salah, Liverpool và NHM đội bóng này hẳn chưa quên được ký ức ở chung kết Champions League 2017/18 khi Liverpool thua Real Madrid với tỷ số 1-3. Trong trận đấu đó, Liverpool sớm mất Salah khi anh bị Sergio Ramos phạm lỗi và phải rời sân trong nước mắt chỉ sau 22 phút thi đấu vì chấn thương vai.

Tiếp theo là liên tiếp những sai lầm của thủ thành Lloris Karius khiến cho Liverpool bị thủng lưới. Sau trận đấu này, Karius cũng mất vị trí và chưa bao giờ tìm lại được phong độ như kỳ vọng.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Đức Dietmar Hamann (khoác áo Liverpool từ 1999-2006, vô địch Champions League 2005) tỏ ra không hài lòng với phát biểu của Salah. Cựu thành viên của Liverpool đã lên tiếng nhắc nhở người đàn em: “Tôi đã xem dòng trạng thái mà Salah đăng lên và phải thừa nhận rằng tôi không thích nó.

Tôi biết những gì mà cậu ấy phải trải qua ở trận đấu cách đây 4 năm, đó là một trong những ký ức không hề dễ chịu với Salah khi cậu ấy bị Ramos phạm lỗi và phải rời sân sớm.

Nhưng chúng ta cũng cần phải thừa nhận rằng nếu không vì những sai lầm của Loris Karius, Real đâu có những lợi thế lớn như thế.

Cá nhân tôi muốn những cầu thủ hàng đầu nên im lặng, họ có thể nói gì cũng được, nhưng là sau khi trận đấu khép lại. Bây giờ tôi muốn Salah phải giữ được một cái đầu lạnh và sự tỉnh táo", Hamann nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo