x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIẾT LỘ: COUTINHO BỊ CẦU THỦ ARGENTINA TÁT VÀO GIỜ NGHỈ GIỮA HIỆP

17:05 | 04/07/2019

Nhân viên bảo vệ của sân Mineirao tiết lộ cầu thủ Argentina và Brazil suýt dùng nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn trong đường hầm vào giờ nghỉ giữa hiệp.

"Bạn không biết chuyện gì xảy ra trong đường hầm đâu. Họ xô đẩy, tát nhau liên tục. Nhân viên bảo vệ phải can ngăn kịp thời", nhiều nhân chứng kể với báo Ole của Argentina.

Guido Pizarro là cầu thủ nổi nóng nhất. Tiền vệ người Argentina bất bình khi thấy Casemiro phạm lỗi thô bạo với Lionel Messi trong hiệp một. Theo El Mundo Deportivo, tiền vệ Philippe Coutinho của Brazil còn bị Leandro Paredes bên phía Argentina tát vào mặt.

Một thành viên thuộc tuyển Argentina cho biết học trò của HLV Lionel Scaloni nổi nóng vì bị đội chủ nhà chơi xấu suốt 2 hiệp. Trọng tài điều khiển trận đấu lại thường xuyên bỏ qua cho các tình huống đó. Điều này làm tuyển Argentina bị ức chế.

Coutinho được tin rằng bị cầu thủ Argentina cho ăn tát trong đường hầm.
Coutinho được tin rằng bị cầu thủ Argentina cho ăn tát trong đường hầm.

"Họ xô đẩy nhau liên tục. Các cầu thủ Argentina không hài lòng với những phán quyết của trọng tài. Họ đã nhận ra trận này có điều gì đó rất lạ. Vì vậy, Messi và đồng đội mới nổi cơn thịnh nộ", một thành viên thuộc tuyển Argentina tiết lộ.

Tờ Ole cho biết nhiều cầu thủ Argentina vẫn hậm hực tới lúc trở về khách sạn Radisson Blu ở Belo Horizonte.

Trước đó, khi trận đấu diễn ra, tiền đạo Lautaro Martinez (Argentina) chửi Roberto Firmino bằng lời lẽ côn đồ. Cầu thủ này liên tục khiêu khích: "Tao sẽ khóa mồm mày đấy". Martinez cho rằng Firmino ăn vạ nhằm câu giờ khi cả 2 có tình huống va chạm.

Các cầu thủ Argentina tố tuyển Brazil đá xấu, nhưng chính họ cũng không phải người hiền từ. Bằng chứng hậu vệ Juan Foyth, tiền đạo Sergio Aguero có tình huống tắc bóng quyết liệt với Willian và Dani Alves trong trận.

Kết thúc cuộc chạm trán giữa 2 đội, Brazil thắng Argentina 2-0. Như vậy, trận chung kết của Copa America 2019 sẽ là cuộc chạm trán giữa Brazil và Peru. Trong khi đó, Chile đụng Argentina ở trận tranh hạng 3.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 4/7: Địa chấn Copa America 2019, chuyển nhượng Juve mua Pogba bán 3 Siêu sao...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
03h00 Atletico/MG U20 VS Cuiaba/MT U20
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
07h00 Aurora VS Inde. Petrolero
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 La Equidad VS Fortaleza
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo