x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIẾT LỘ KHOẢNH KHẮC GIÚP ROONEY TIẾP TỤC GẮN BÓ VỚI M.U

22:09 | 03/04/2020

Năm 2017, Wayne Rooney chia tay Man United để trở lại đội bóng cũ Everton nhưng trên thực tế, anh thậm chí đã có thể rời Old Trafford trước đó 7 năm nếu dấn thêm một bước chống đối Sir Alex Ferguson.

 

Quay trở lại năm 2010, Rooney lúc đó đang đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U. Là ngôi sao lớn nhất, Rooney ra yêu sách muốn đội bóng đảm bảo của tương lai của mình cũng như thực hiện những bước đi phù hợp với tham vọng của anh. Rooney cho rằng M.U thiếu tính định hướng trong phát triển và không còn sức hấp dẫn thu hút những ngôi sao lớn.

Sir Alex nổi giận và khẳng định cậu học trò khi đó 24 tuổi đã làm ông thất vọng và không hề có chút tôn trọng nào với đội bóng. Thậm chí, như Gary Neville nhớ lại, khả năng Rooney có thể rời M.U đã được nghĩ tới:

"Rooney là một trường hợp khá thú vị khi dám phát biểu những câu đó chỉ 2 tiếng trước khi chúng tôi bước vào thi đấu. Tôi nhớ rằng mình và Giggs là những lão tướng vào thời điểm đó, chúng tôi đã nói chuyện với Rooney vào ngày hôm sau. Chúng tôi bảo cậu ấy hãy xin lỗi trước toàn đội và thực tế là Rooney đã làm như vậy.

Rooney là một chàng trai thật thà nhưng cậu ấy đã đi quá đà. Sự cứng đầu đó khiến Rooney đi gần đến cái ngưỡng mà tôi từng nhiều lần nhìn thấy trước đây và rõ ràng không ai tồn tại được nữa. Khi Rooney làm như thế, tôi nghĩ đấy là dấu chấm hết của cậu ấy ở đây, HLV sẽ đuổi cậu ấy ra khỏi đội bóng sau vài tháng nữa. Nhưng rồi đột nhiên một hợp đồng mới được thông báo và chúng tôi đều vui mừng vì dẫu sao Rooney cũng là một cầu thủ nổi tiếng".

Rooney ở lại M.U thêm 7 năm nữa và thậm chí phá kỷ lục của Sir Bobby Charlton để trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của CLB với 253 bàn sau 559 trận. Cựu thủ quân của M.U và Tam sư mới trở lại Anh sau khi hết hạn với đội bóng nước Mỹ, D.C. United và chọn khoác áo Derby County với tư cách cầu thủ kiêm trợ lý huấn luyện viên cho Phillip Cocu. Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông có niềm tin rằng Rooney có tất cả những gì cần thiết để theo bước chân của mình và cuối cùng bước chân vào "lò sưởi" tại Old Trafford đảm nhiệm vai trò người quản lý trong tương lai.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 Rio Ave VS Arouca
VĐQG ICELAND, VÒNG 3
02h15 Stjarnan VS Valur Rey.
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo