x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIẾT LỘ SỐ TIỀN LÀM HỘ CHIẾU GIẢ CỦA RONALDINHO

08:46 | 18/03/2020

Truyền thông Brazil tiết lộ chi phí cho mỗi hộ chiếu giả để Ronaldinho và anh trai nhập cảnh vào Paraguay là khoảng 6.000 USD.

 

Số tiền này được Globoesporte công bố sau khi có được nguồn tin từ lời khai của một số nhân chứng trong cuộc điều tra liên quan đến việc cảnh sát Paraguay bắt giữ Ronaldinho và anh trai. Việc thanh toán hộ chiếu được thực hiện bằng tiền mặt của nữ doanh nhân người Paraguay Dalia Lopez, người đã mời anh em Ronaldinho tới.

"Ivan Ocampos, 31 tuổi, một trong những nhân chứng tự nhận là người thân của Dalia, cho biết ông liên lạc với Bernardo Arellano, quan chức của Bộ di trú Paraguay, đã tính phí 6.000 USD cho một hộ chiếu giả. Ngoài hộ chiếu giả của anh em Ronaldinho, Arellano còn chuẩn bị cho Wilmondes Lira, một doanh nhân người Brazil", Globoesporte tiết lộ.

"Một lời khai khác từ Sebastina Medina, người bạn của Ivan và chịu trách nhiệm giới thiệu anh ta với Arellano. Theo lời khai của Medina, Arellano thậm chí còn đe dọa họ bằng một khẩu súng lục để không khai báo với chính quyền Paraguay", bài viết cho biết thêm.

Vụ án liên quan đến Ronaldinho đang có những diễn biến mới.
Vụ án liên quan đến Ronaldinho đang có những diễn biến mới.

Ngày 4/3, huyền thoại bóng đá Brazil cùng anh trai đến Asuncion từ Brazil, theo lời mời của Dalia. Hai người bị cảnh sát bắt sau khi xác định dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh.

Trong khi anh em Ronaldinho ở tù được gần 2 tuần và thất bại trong việc xin tại ngoại, nữ doanh nhân Dalia đã chạy trốn khi bị chính quyền Paraguay ra lệnh truy nã sau cáo buộc dẫn đầu một kế hoạch rửa tiền và trốn thuế.

Ngày 17/3, các điều tra viên bắt đầu xem xét tài liệu và tin nhắn trên điện thoại của cựu danh thủ người Brazil cùng anh trai Roberto, xem họ có bất kỳ sự liên quan nào với nữ doanh nhân kể trên hay không. 15 người đã bị bắt kể từ khi Ronaldinho và anh trai vướng vào vòng lao lý. Họ đang bị nghi ngờ liên quan đến phạm tội có tổ chức, sản xuất và sử dụng tài liệu giả.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo