x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIẾT LỘ THÚ VỊ VỀ CẬU BẠN THÂN CỦA MẠC HỒNG QUÂN GIÚP CH CZECH THẮNG HÀ LAN

09:00 | 28/06/2021

Với Mạc Hồng Quân, bên cạnh chiến thắng ấn tượng của CH Czech trước Hà Lan ở vòng 1/8 Euro 2020, một chi tiết thú vị xoay quanh cậu bạn thân Pavel Kaderabek khiến anh không thể nhịn cười.

Ở trận đấu quan trọng thuộc vòng loại trực tiếp Euro 2020 của CH Czech gặp đối thủ rất mạnh là Hà Lan, hậu vệ trái Pavel Kaderabek được sử dụng. Đây chính là cậu bạn thân từng nói chuyện rất nhiều với Mạc Hồng Quân thời cả hai còn ở chung lò đào tạo Sparta Praha. Pavel Kaderabek cũng có lần đầu tiên được đá chính ở Euro lần này, sau khi đồng đội đá cùng vị trí của anh đã nhận 2 thẻ vàng và lĩnh án treo giò trước đó.

“Thật sự tôi rất vui khi cậu bạn Pavel được đá chính trận đầu tiên tại Euro 2020. Năm 2016, Pavel đã thi đấu cho CH Czech ở Euro rồi. Nhưng trước một Vladimír Coufal có phong độ rất tốt từ CLB West Ham đến ĐTQG CH Czech, Pavel phải chờ đến trận đấu với Hà Lan mới được trao cơ hội. Đó là một người bạn rất thân với tôi ở lò đào tạo Sparta Praha. Trước đây, cửa hàng của gia đình tôi và nhà của Pavel chỉ cách nhau vài trăm mét. Sau mỗi buổi tập, tôi và Pavel lại đi tàu cùng nhau. Thời gian 1 tiếng đồng hồ trên tàu cũng là lúc mà chúng tôi nói rất nhiều về bóng đá, về những hoài bão trong tương lai. Pavel có ông nội từng đá cho Sparta Praha. Và chúng tôi thường xuyên hỏi ông rằng phải làm thế nào để được góp mặt trong đội 1 của Sparta Praha khi ấy. Hai thằng đều ước mơ làm sao để được chơi bóng cho CLB này”.

Pavel là bạn thân của Mạc Hồng Quân khi cầu thủ Việt Nam còn chơi ở CH Czech
Pavel là bạn thân của Mạc Hồng Quân khi cầu thủ Việt Nam còn chơi ở CH Czech

Hồng Quân chia sẻ thêm một chi tiết thú vị nữa liên quan đến Pavel ở trận gặp Hà Lan: “Có một điều nữa mà tôi rất vui và cũng không thể nhịn cười. Ngoài Pavel ra thì Antonin Barak (số 7) cũng có lần đầu tiên đá chính ở Euro 2020. Xoay quanh 2 người này liên quan đến 1 cô gái. Thời điểm Pavel và tôi chơi với nhau ở CH Czech, cậu ấy yêu một cô gái. Nhưng sau cùng, cô ấy đã lấy và vừa sinh con cho Barak lúc này. Đúng là duyên số. Người yêu cũ của Pavel là vợ của Antonin. Cả hai lại cùng nhau được đá chính trong một trận quan trọng của CH Czech”.

Chiến thắng 2-0 trước Hà Lan giúp CH Czech vào vòng tứ kết Euro 2020. Mạc Hồng Quân bày tỏ sự tin tưởng: “Sức mạnh của CH Czech là sự đoàn kết cùng lối chơi được định hình dựa trên một tập thể có sự gắn bó lâu dài. CH Czech cũng đang được dẫn dắt bởi HLV Jaroslav Silavy vốn đã gắn bó với đội tuyển 3 năm. Tôi hy vọng sẽ có thêm những thành tích ấn tượng cho CH Czech ở hành trình Euro này”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo