x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'TIỂU BUFFON' TIẾT LỘ ĐỐI THỦ SỢ PHẢI CHẠM TRÁN NHẤT

16:37 | 27/03/2020

Người gác đền của AC Milan đánh giá rất cao Cristiano Ronaldo và thừa nhận siêu sao người Bồ Đào Nha là tiền đạo mang đến cho anh nhiều nỗi sợ nhất.

 

"Tôi đã đối mặt với nhiều tiền đạo giỏi, nhưng người khiến tôi sợ nhất mỗi khi chạm trán luôn là Ronaldo", Donnarumma cho biết.

Thủ thành 21 tuổi người Italy dành sự tôn trọng cho Ronaldo. Năm 2018, khi trả lời Rai Sport, Donnarumma thổ lộ ngượng ngùng lúc đối mặt với CR7. Anh thậm chí không đủ can đảm để tiến đến gần nói chuyện với tay săn bàn 35 tuổi của Juventus,

"Tôi thích thú khi gặp Ronaldo, vì lúc chơi PlayStation, tôi luôn phải chạm trán anh ấy. Tuy vậy, khi gặp Ronaldo ngoài đời, tôi lại rất ngại ngùng và không hề dám nói chuyện với anh ấy", Donnarumma chia sẻ.

Donnarumma thừa nhận Ronaldo luôn mang đến nỗi khiếp đảm cho anh mỗi khi đối mặt.
Donnarumma thừa nhận Ronaldo luôn mang đến nỗi khiếp đảm cho anh mỗi khi đối mặt.

Từ khi Ronaldo chuyển tới Juventus, Donnarumma được dịp chạm trán với một trong những cầu thủ hay nhất hành tinh. Siêu sao người Bồ Đào Nha có 3 lần sút tung lưới thủ thành người Italy. Theo Donnarumma, Lionel Messi và Ronaldo là hai mũi nhọn mà anh không bao giờ muốn đối mặt.

"Một người có tài năng thiên bẩm. Người còn lại nỗ lực rất lớn để vươn tầm đẳng cấp thế giới. Đây là hai ngôi sao tôi không bao giờ muốn đụng độ", Donnarumma nói.

Donnarumma được xem là một trong những thủ môn triển vọng của thế giới. Anh mới 22 tuổi và còn tương lai rất dài phía trước. Nhiều đội bóng lớn đang để mắt tới người gác đền có chiều cao 1,96 m. Tuy vậy, trái tim của Donnarumma giờ chỉ có AC Milan, đội bóng anh thích từ khi còn là cậu bé.

"Tôi luôn là fan của AC Milan. Màu áo đội bóng có ý nghĩ lớn với tôi. Milan là nơi tôi lớn lên và thật vinh dự khi được khoác áo đội bóng yêu thích", Donnarumma nhấn mạnh, đồng thời khẳng định sẽ không rời sân San Siro.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo