x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BĐVN NGÀY 1/10: XUÂN TRƯỜNG DÍNH CHẤN THƯƠNG

11:41 | 01/10/2019

Lương Xuân Trường dính chấn thương, phải nhờ đồng đội dìu ra khỏi sân tập; Người Thái cảnh báo Malaysia về sức mạnh đáng gờm của ĐT Việt Nam; HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ Hà Đức Chinh... là những nội dung chính trong phần điểm tin ngày 01/10.

Lương Xuân Trường dính chấn thương, phải nhờ đồng đội dìu ra khỏi sân tập

HLV Park Hang-seo tiếp tục đón nhận thêm một thông tin không vui khi Lương Xuân Trường vừa gặp chấn thương ở buổi tập chiều qua. Tiền vệ HAGL bị tổn thương đầu gối phải, anh không thể tự mình đi lại mà phải nhờ đồng đội giúp đỡ.

Hôm nay, Xuân Trường sẽ được đưa đi khám để xác định mức độ chấn thương.

Xuân Trường gặp chấn thương ở buổi tập hôm qua.
Xuân Trường gặp chấn thương ở buổi tập hôm qua.

Người Thái cảnh báo Malaysia về sức mạnh đáng gờm của ĐT Việt Nam

Tờ SiamSport vừa đưa ra lời cảnh báo đội tuyển Malaysia về sự nguy hiểm của đội tuyển Việt Nam khi được chơi tại “chảo lửa” Mỹ Đình. Báo chí Thái Lan cho rằng Malaysia đối mặt với nhiều khó khăn trong trận đấu vào ngày 10/10.

“HLV Tan Cheng Hoe đã rất tự tin về quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội tuyển Việt Nam. Malaysia đang chuẩn bị rất chu đáo. “Hổ Malay” sẽ có trận giao hữu với Sri Lanka vào ngày 5/10 trước khi bay sang Hà Nội. Đây là đợt cữ dượt quan trọng đối với Malaysia. Rõ ràng nhà á quân AFF Cup 2018 rất muốn giành chiến thắng,” Siam Sport viết.

Báo Thái cảnh báo Malaysia trước trận làm khách tại Mỹ Đình.
Báo Thái cảnh báo Malaysia trước trận làm khách tại Mỹ Đình.

HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ Hà Đức Chinh

Ở buổi tập chiều qua, U22 Việt Nam đã đón nhận thông tin rất vui khi tiền đạo Hà Đức Chinh đã quay trở lại tập cùng đồng đội sau một thời gian điều trị chấn thương ở cổ chân.

Đây là thông tin không thể vui hơn đối với HLV Park Hang-seo và U22 Việt Nam.

Tuyển thủ Duy Mạnh: "Hà Nội FC sẽ giành chiến thắng để đi tiếp"

Duy Mạnh chia sẻ trên trang AFC: "Chúng tôi sẽ phải tập trung 100% bởi vì trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách với mặt cỏ nhân tạo, thời tiết và những yếu tố khác. Là một hậu vệ, không dễ dàng gì để ngăn chặn những tiền đạo to cao và mạnh mẽ của đối phương. 4.25 SC là một đội bóng mạnh với lối chơi kỷ luật cùng thể lực dồi dào.

Nhưng với khả năng của đội bóng, Duy Mạnh tin rằng toàn đội hoàn toàn có thể hoàn thành được mục tiêu đã đề ra từ trước. Chúng tôi sẽ vượt qua tất cả những khó khăn này để giành được kết quả tốt.”

TP.HCM I vô địch trước 1 vòng đấu

Không ngoài dự đoán, thầy trò HLV Đoàn Thị Kim Chi đã sớm lên ngôi vô địch sau trận thắng đội chót bảng Sơn La với tỷ số 3-0. Ba bàn thắng của đội TP.HCM I ghi được do công của Huỳnh Như, Thuỳ Trang và Bảo Châu.

Lên ngôi vô địch trước 1 vòng đấu khiến thầy trò HLV Đoàn Thị Kim Chi rất vui, đây cũng là chức vô địch thứ 4 của HLV nữ họ Đoàn kể từ ngày lên nắm vai trò HLV trưởng của đội bóng TP.HCM I từ mùa giải 2015.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo