x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 02/10: TẬP ĐOÀN SINGAPORE ĐẨY NHANH VỤ MUA NEWCASTLE

14:45 | 02/10/2020

Tin bóng đá chiều 02/10: Tập đoàn Singapore đẩy nhanh vụ mua Newcastle, Pogba vẫn được Deschamps triệu tập....là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

Tập đoàn Singapore đẩy nhanh vụ mua Newcastle

Người đồng sáng lập tập đoàn Bellagraph Nova tại Singapore, Evangeline Shen, đã cho hãng thông tấn BBC biết bà và các cộng sự đang giữ liên lạc thường xuyên với Newcastle United để chuẩn bị cho việc mua CLB này. Bà Shen cho biết hiện nhóm của bà đang lên kế hoạch về giá cả cũng như kế hoạch bổ nhiệm HLV trưởng và mua cầu thủ khi thương vụ hoàn tất.

Newcastle
Tập đoàn Singapore đẩy nhanh vụ mua Newcastle

Mourinho phản pháo Southgate

Sau khi HLV trưởng ĐT Anh Gareth Southgate bình luận rằng Harry Kane nên được cho ra sân vừa phải để dành sức thi đấu cho ĐTQG, Jose Mourinho đã phản bác một cách đầy châm biếm và thậm chí còn nói sai tên của Southgate. "Tôi có thể cam đoan với Gary lẫn Steve Holland (trợ lý của Southgate) rằng Kane sẽ không đá bất cứ trận giao hữu nào của Tottenham", Mourinho nói.

Pulisic trở lại trận gặp Palace

Ngôi sao chạy cánh Christian Pulisic của Chelsea có thể thi đấu trong trận gặp Crystal Palace cuối tuần này sau khi đích thân anh cho biết mình đã bình phục chấn thương mắc phải ở trận tranh FA Cup mùa trước. "Tôi đang cảm thấy rất ổn và sẵn sàng thi đấu. Tôi đang rất nhớ sân bóng", Pulisic nói.

Pique hỗ trợ chính phủ TBN giữa dịch Covid-19

Đài phát thanh Cadena SER mới đây tiết lộ trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã được chính phủ Tây Ban Nha nhờ hỗ trợ thiết bị y tế chống dịch Covid-19. Pique đã sử dụng máy bay riêng của anh để vận chuyển những thiết bị đó sang từ Trung Quốc, cũng như góp tiền cho chính phủ mua 14 triệu khẩu trang để phát miễn phí cho công dân nước này. Nguồn tin cho hay Pique đã không được chi trả một đồng cho những sự trợ giúp này và anh cũng không có ý định nhận.

Pogba vẫn được Deschamps triệu tập

HLV Didier Deschamps vừa công bố danh sách triệu tập cầu thủ lên ĐTQG Pháp trong tháng Mười và Pogba vẫn được ưu ái. Tiền vệ sinh năm 1993 đang có phong độ không tốt trong màu áo MU sau khi điều trị Covid-19. Houssem Aouar (Lyon) là tân binh duy nhất của Pháp ở đợt tập trung này.

Pogba vẫn được Deschamps triệu tập
Pogba vẫn được Deschamps triệu tập

Genoa có 16 cầu thủ nhiễm Covid-19

Theo tin từ Italia, CLB Genoa vừa phải hủy buổi tập của đội bóng sau khi có tới 16 cầu thủ có kết quả dương tính với Covid-19. Đội bóng này vừa trải qua trận thua 0-6 trước Napoli tại Serie A hồi Chủ nhật tuần trước (27/9). Hiện tại, các cầu thủ cho kết quả âm tính của Genoa cũng đang được xét nghiệm thêm một lần nữa.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo