x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 20/12: HÉ LỘ DI NGUYỆN CUỐI CỦA MARADONA

12:38 | 20/12/2020

Tin bóng đá chiều 20/12: Hé lộ di nguyện cuối của Maradona, Hazard chưa bình phục hoàn toàn...là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

Hé lộ di nguyện cuối của Maradona

Mới đây, luật sư của huyền thoại người Argentina Diego Armando Maradona đã công bố di nguyện của "Cậu bé vàng". Bức thư được Maradona viết vào ngày 13/10: "Sau khi nhận được sự tư vấn kỹ càng, tôi muốn tâm nguyện của mình được thực hiện. Tôi muốn xác tôi được ướp và đặt tại bảo tàng cùng các hiện vật, danh hiệu tôi giành được trong sự nghiệp để những người hâm mộ có thể tới thăm quan và tưởng nhớ".

Tôi muốn xác tôi được ướp và đặt tại bảo tàng cùng các hiện vật, danh hiệu
Tôi muốn xác tôi được ướp và đặt tại bảo tàng cùng các hiện vật, danh hiệu

Koeman chê các học trò mất tập trung

Trong buổi họp báo sau trận hòa với Valencia, HLV Ronald Koeman cho rằng các học trò của mình đã thi đấu không tập trung trong những thời điểm cần thiết. "Đây là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã đáp trả khá tốt nhưng vẫn chưa đủ sự tập trung cần thiết. Các cầu thủ của tôi đã tạo được nhiều cơ nhưng vẫn xao nhãng trong một số nhiệm vụ khác. Valencia cũng đã phòng ngự rất hay".

Sao Chelsea có khả năng phải lên bàn mổ

Sau pha va chạm với Podence của Wolves, tình trạng đầu gối của Reece James (Chelsea) biến chuyển xấu. Trong buổi kiểm tra mới nhất, đầu gối của hậu vệ người Anh xuất hiện dịch và nhiều khả năng phải mổ để dứt điểm vấn đề. Trước đó, James cảm thấy không thoải mái ở đầu gối nhưng các bác sĩ của đội đánh giá vấn đề không quá nghiêm trọng.

Hazard chưa bình phục hoàn toàn

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Eibar, HLV Zidane tiết lộ Eden Hazard đã hoàn thành thời gian dưỡng thương và bắt đầu trở lại tập luyện. Tuy nhiên, ông thầy người Pháp không muốn mạo hiểm nên quyết định không đăng ký tiền vệ người Bỉ trong danh sách thi đấu. Ngoài ra, Vinicius Junior cũng không được đăng ký. 

Hazard chưa bình phục hoàn toàn
Hazard chưa bình phục hoàn toàn

Neymar có thể sớm trở lại

Theo thông báo mới nhất từ PSG, chấn thương của Neymar không quá nghiêm trọng như dự kiến ban đầu. Bởi vậy, tiền đạo người Brazil có thể trở lại thi đấu ngay ở đầu tháng 2/2021 thay vì tháng Tư như dự đoán trước đó. Như vậy, Neymar nhiều khả năng kịp bình phục để đấu với đội bóng cũ, Barcelona tại vòng 1/8 Champions League 2020/21.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo