x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 23/8: MBAPPE DẰN MẶT BAYERN Ở CHUNG KẾT CÚP C1

13:02 | 23/08/2020

Tin bóng đá chiều 23/8: Mbappe dằn mặt Bayern ở chung kết cúp C1, Martial "bật mí" lí do bùng nổ ....là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

Mbappe hăm dọa Bayern Munich trước thềm chung kết Champions League.

Kylian Mbappe tự tin anh sẽ tạo ra lịch sử cho PSG khi đối đầu "Hùm xám xứ Bavaria" ở trận chung kết Champions League lúc 2 giờ rạng sáng mai (24/8, giờ địa phương):

Mbappe dằn mặt Bayern ở chung kết cúp C1
Mbappe dằn mặt Bayern ở chung kết cúp C1

"Giúp PSG vô địch Champions League lần đầu tiên là lý do tại sao tôi ở đây. Tôi luôn nói rằng tôi muốn viết nên lịch sử của bóng đá Pháp, và tôi có thêm một cơ hội để làm điều đó vào đêm nay.

Khi tôi đến PSG vào năm 2017, đội bóng đang gặp khó khăn. Nhưng bây giờ, chúng tôi đã có mặt ở trận chung kết. Điều đó cho thấy chúng tôi chưa bao giờ bỏ cuộc, và sẽ rất tuyệt vời nếu một CLB Pháp vô địch Champions League. Đó là lý do tại sao tôi ký hợp đồng."

"Tôi luôn mơ ước được đối mặt với các cầu thủ giỏi nhất. Tôi muốn thi đấu và đánh bại các cầu thủ xuất sắc nhất. Chúng tôi phải giữ phong độ nếu muốn mang cúp về Paris. Hy vọng chúng tôi sẽ làm được điều đó. Sau mỗi ngày, tôi lại cảm thấy tốt hơn. Tôi nghĩ các trận đấu vừa qua giúp tôi chuẩn bị cho trận chung kết. Munich là một đội bóng xuất sắc, nhưng đội nào cũng có sai sót."

Ngôi sao đội tuyển Anh nhiễm Covid-19 từ Hy Lạp

Khi mà vụ việc của Harry Maguire còn chưa lắng xuống thì mới nhất, SunSport tiết lộ rằng, một tuyển thủ Anh và 2 cầu thủ Sheffield United đã có xét nghiệm dương tính khi trở lại tập luyện sau chuyến đi đến Hy Lạp trong tháng này.

Ngôi sao dính Covid-19 của ĐT Anh đã được cách ly và điều trị theo quy định của Chính phủ Anh.  

HLV “Tam sư” Gareth Southgate hiện đang lo sợ về một cuộc khủng hoảng Covid khi các cầu thủ trở lại sau kỳ nghỉ Hè.   

Danh tính cái tên nhiễm Covid-19 mới nhất của ĐT Anh không được tiết lộ, song HLV Southgate vẫn dự kiến sẽ đưa cầu thủ này vào danh sách Tam sư cho 2 trận đấu tại Nations League với Iceland và Đan Mạch vào ngày 5 và 8 tháng 9.

Martial "bật mí" lí do bùng nổ.

Martial
Sự tin tưởng của HLV Solskjaer khiến Martial đã thi đấu thăng hoa.

Mùa 2019/20, tiền đạo người Pháp ghi 23 bàn trên mọi mặt trận. Đây là thành tích lập công tốt nhất sự nghiệp của Martial đến thời điểm này (tính trong 1 mùa giải). Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Inside United, Martial cho rằng, vì được thi đấu nhiều và nhận được sự tin tưởng của HLV Solskjaer nên anh đã thi đấu thăng hoa.

Real tính bán sao trẻ

BLĐ Real Madrid tuyên bố họ sẵn sàng bán hậu vệ Sergio Reguilon trong Hè này nếu thu về được 35 triệu euro. Mùa vừa rồi Reguilon chơi cho Sevilla theo dạng cho mượn và có tin anh đã được Chelsea đưa vào "tầm ngắm". Reguilon cho thấy tiềm năng phát triển rất tốt, đang được nhiều đội bóng liên hệ.

Sergio Reguilon
Sergio Reguilon

Atletico Madrid tống tiễn "bom xịt" Thomas Lemar

Theo Marca, đội bóng của HLV Diego Simeone muốn bán tiền vệ người Pháp để giảm quỹ lương, đồng thời lấy tiền chiêu mộ tân binh. Thomas Lemar không chứng tỏ được giá trị kể từ khi gia nhập Atletico với giá 70 triệu euro vào hè 2018 từ Monaco.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo