x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 4/3: SOLSKJAER CẬP NHẬT TÌNH HÌNH CHẤN THƯƠNG CỦA MU

16:03 | 04/03/2019

Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của MU; Klopp phản ứng gay gắt về 3 quyết định thay người cho Liverpool trước Everton... là những nội dung chính có trong phần tin bóng đá chiều ngày 4/3.

Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của MU

Trước cuộc đụng độ PSG, Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ không ai trong số các cầu thủ bị chấn thương của MU có cơ hội phục hồi cho trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1/Champions League. Như vậy, “Quỷ đỏ” sẽ không có 9 cầu thủ ở đội một, trong khi tiền vệ Paul Pogba bị treo giò sau thẻ đỏ ở trận lượt đi.

Alexis Sanchez vừa gia nhập danh sách chấn thương bên cạnh Nemanja Matic, Ander Herrera, Jesse Lingard, Juan Mata, Anthony Martial, Phil Jones, Matteo Darmian và Antonio Valencia.

Sanchez bị tổn thương dây chằng đầu gối trong trận thắng Southampton và phải ngồi ngoài vài tuần. Trong khi đó, Solskjaer nói rằng sẽ không mạo hiểm với Martial.

Klopp phản ứng gay gắt về 3 quyết định thay người cho Liverpool trước Everton

HLV Jurgen Klopp đã bảo vệ những thay đổi người của mình sau trận hòa không bàn thắng với Everton khi xóa bỏ những lời cáo buộc rằng ông không chấp nhận đủ rủi ro trong cuộc đua vô địch.

Với việc tìm kiếm bàn thắng quyết định trong hiệp 2, Klopp đã quyết định không đưa Naby Keita hoặc Xherdan Shaqiri vào sân mà thay vào đó chọn James Milner và Adam Lallana, trong khi Roberto Firmino thế chỗ Divock Origi.

Jurgen Klopp bảo vệ quyết định thay người của mình
Jurgen Klopp bảo vệ quyết định thay người của mình

Quyết định này đã vấp phải sự chỉ trích của nhiều người, trong đó đặt câu hỏi về việc tại sao Klopp không dám mạo hiểm để tìm kiếm chiến thắng.

“Tôi thực sự thất vọng với câu hỏi đó”, Klopp nói. “Chúng tôi không chơi PlayStation. Bạn có nghĩ rằng chúng tôi đã không chấp nhận đủ rủi ro ngày hôm nay? Có phải đó là những gì bạn muốn hỏi? Điều đó thực sự đáng thất vọng”.

“Bạn có nghĩ tôi bảo các cầu thủ mạo hiểm hơn không? Có trận hòa nào mà chúng tôi không cố giành chiến thắng không?”.

Chelsea trước cơ hội lách luật mong manh

Theo những thông tin vừa được truyền thông Anh đăng tải, Chelsea đang hy vọng có thể trì hoãn án cấm chuyển nhượng bằng cách gửi đơn kháng cáo giống như Barca, Real và Atletico đã làm để có thể mua sắm mùa hè tới.

Trong quá khứ, Real đã từng gửi đơn kháng cáo và án phạt đã bị trì hoãn tới tháng 12, qua đó giúp họ vẫn mua sắm được những tân binh vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hiện Chelsea có hạn chót tới thứ 2 để gửi đơn kháng cáo và quyết định án phạt có được trì hoãn hay vẫn bắt đầu từ mùa hè tới sẽ do Chủ tịch ủy ban kỷ luật FIFA, Thomas Bodstrom quyết định sau đó.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo