x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 5/11: PIQUE THỪA NHẬN BARCA NGÀY CÀNG SA SÚT

13:58 | 05/11/2020

Tin bóng đá chiều 5/11: Pique thừa nhận Barca ngày càng sa sút, Jorginho chấp nhận mất suất đá phạt đền chính cho Chelsea...là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

 

Barcelona bị Pique chỉ trích dù vừa thắng Dynamo Kyiv

Trả lời phỏng vấn trên Movistar sau khi ghi bàn giúp Barca thắng Dynamo Kyiv 2-1 ở bảng G Champions League rạng sáng nay (5/11), Gerard Pique nói: "Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp trong hiệp 1. Sau đó, chúng tôi mất kiểm soát và cảm thấy lo lắng. Họ gây khó khăn cho chúng tôi. Nhưng quan trọng nhất là đội bóng đã giành trọn 3 điểm."

Pique thừa nhận Barca ngày càng sa sút
Pique thừa nhận Barca ngày càng sa sút

"Câu lạc bộ đang trong quá trình thay đổi. Đây là điều cần thiết nhưng khiến chúng tôi gặp khó khăn. Mỗi năm, chúng tôi lại thi đấu tệ hơn một chút. Năm nay sẽ không hề dễ dàng, nhưng cả đội sẽ nỗ lực hết mình ở mọi trận đấu.

Việc chúng tôi không được coi là ứng viên vô địch ở Champions League những năm gần đây là điều bình thường. Tất cả những gì tôi và đồng đội cần làm là làm việc. Đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ. Rồi những kết quả tốt đẹp sẽ đến."

HLV PSG không lo bị sa thải

Chia sẻ sau trận thua RB Leipzig 1-2, HLV Thomas Tuchel (PSG) vẫn khẳng định ông chưa bao giờ lo mất việc nhưng liên tục bị báo giới gây sức ép kể từ khi cập bến sân Công viên các Hoàng tử vào hè 2018. Chiến lược gia người Đức tự tin rằng chỉ cần PSG đánh bại “Đàn bò” ở trận đấu vào ngày 24/11 trên sân nhà, tình thế sẽ đảo ngược.

Cựu sao Real Madrid Pepe sẽ chơi bóng đến năm 40 tuổi

Cựu trung vệ Real Madrid, Pepe vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Porto đến năm 2023. Điều này đồng nghĩa tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ chơi bóng đỉnh cao ít nhất là đến lúc anh 40 tuổi. Hiện lão tướng 37 tuổi đang là thủ quân của đội chủ sân Dragao và mùa này đã có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn.

Không có chuyện Sài Gòn “nhả” cho Viettel vô địch

Đích thân HLV Vũ Tiến Thành tuyên bố, Sài Gòn chắc chắn sẽ đá sòng phẳng và không có chuyện dâng điểm cho Viettel ở lượt đấu hạ màn V-League 2020 ngày 8/11 sắp tới. Đội chủ sân Thống Nhất đã chính thức hết cơ hội vô địch sau trận thua Hà Nội 2-4 nhưng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định ngôi vương năm nay giữa Viettel và Hà Nội.

Jorginho chấp nhận mất suất đá phạt đền chính cho Chelsea

HLV Frank Lampard xác nhận Timo Werner đã được chọn là người thực hiện những quả phạt đền của Chelsea sau khi Jorginho có 2 lần sút hỏng ở mùa giải năm nay.

Jorginho chấp nhận mất suất đá phạt đền
Jorginho chấp nhận mất suất đá phạt đền

Chiến lược gia người Anh cho biết Jorginho hoàn toàn hài lòng với việc nhường “đặc quyền” của mình: "Jorginho không quan tâm ai là người sút mà chỉ muốn bàn thắng sẽ đến. Giờ Timo là người nhận trọng trách." Rạng sáng nay, "The Blues" được hưởng 2 quả phạt đền và Werner đều thực hiện thành công.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo