x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 14/11: HUYỀN THOẠI MU PATRICE EVRA BỊ VỢ CŨ XÚC PHẠM

09:17 | 14/11/2020

Tin bóng đá sáng 14/11: Huyền thoại MU Patrice Evra bị vợ cũ xúc phạm, Januzaj có thể tái xuất giải Ngoại hạng Anh...là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

 

Sắp lấy vợ mới siêu mẫu, huyền thoại MU bị vợ cũ gọi là chuột cống

Chỉ 1 tháng sau khi ly dị vợ cũ Sandra, cựu trung vệ lừng danh MU Patrice Evra vừa tuyên bố đã đính hôn với bạn gái siêu mẫu kém anh 14 tuổi, Margaux Alexandra. Được biết, trước khi công khai mối quan hệ với cô nàng catwalk Alexandra, Evra đã rời khỏi nhà riêng từ tháng Giêng năm nay với lý do "đi công tác 15 ngày" nhưng sau đó anh đã "một đi không trở lại".

Patrice Evra  bị vợ cũ gọi là chuột cống
Patrice Evra bị vợ cũ gọi là chuột cống

Bức xúc vì người chồng cũ bội bạc, cô vợ Sandra đã chia sẻ trên tờ The Sun: "Phải mất một thời gian dài tôi mới nhận ra Patrice Evra là người như thế nào. Anh ta đã thật sự trở thành một con chuột cống."

"Thủ môn tay to" của Chelsea gây ấn tượng ở ĐTQG

Edouard Mendy, thủ môn có đôi tay lớn mới gia nhập Chelsea từ Rennes với giá 22 triệu bảng cách đây gần 2 tháng lại tiếp tục chơi tốt. Mới đây, anh đã tỏa sáng với cú bay người cản phá pha đánh đầu nguy hiểm của Marcelo Djalo ở phút bù giờ cuối trận để giúp ĐT Senegal giữ sạch lưới trong chiến thắng 2-0 trước ĐT Guinea-Bissau ở lượt trận thứ 3 bảng I vòng loại giải Vô địch các quốc gia châu Phi (CAN) 2021.

Với kết quả này, Senegal giữ vững ngôi đầu bảng với 9 điểm, xếp thứ 2 đang là Congo (6 điểm), đứng thứ 3 là Guinea-Bissau (3 điểm) và bét bảng đang là Eswatiti khi chưa có điểm nào.

Bale không chú tâm xem xứ Wales thi đấu, vẫn được thầy mới bênh vực

Ở trận giao hữu khi ĐT xứ Wales hòa đội khách Mỹ 0-0 trên sân nhà Liberty (Swansea) hôm qua 13/11, các ống kính máy quay truyền hình đã ghi lại được cảnh siêu sao Gareth Bale chẳng để tâm gì đến trận đấu của đội nhà khi anh không được điền tên vào danh sách thi đấu hay dự bị.

Thay vào đó, cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Tottenham Hotspur đã chăm chú theo dõi những diễn biến trực tiếp của giải golf danh tiếng Masters đang diễn ra ở Mỹ thông qua chiếc laptop của mình.

Theo Robert Page, HLV tạm quyền của ĐT xứ Wales hiện tại thay thế Ryan Giggs đang vắng mặt vì việc riêng, ông chẳng quan tâm đến Bale làm gì trong lúc rảnh rỗi. Page cho rằng ông chỉ cần Bale đủ thể lực tham dự 2 trận tới đây khi xứ Wales lần lượt gặp Cộng hòa Ireland và Phần Lan ở UEFA Nations League vào các ngày 16 và 19/11 là đủ.

Januzaj có thể tái xuất giải Ngoại hạng Anh

Theo tờ Het Laatste Nieuws, cựu tiền vệ chạy cánh người Bỉ của MU Adnan Januzaj đang được 2 đội bóng Premier League là Brighton và Southampton để mắt. Hiện anh vẫn đang chơi bóng tại La Liga cho Real Sociedad.

Januzaj có thể tái xuất giải Ngoại hạng Anh
Januzaj có thể tái xuất giải Ngoại hạng Anh

MU và Juventus bị "sát thủ" Wolves ngó lơ

Chia sẻ trên kênh truyền hình TUDN (Mỹ), tiền đạo Raul Jimenez (Wolverhampton) thừa nhận đã được MU và Juventus liên hệ hè vừa qua nhưng anh đã từ chối những lời đề nghị đó để được tiếp tục gắn bó với "Bầy sói".

Chân sút người Mexico nói: "Một ngày nọ, tôi thức dậy và Juventus bày tỏ mong muốn có tôi. Manchester United  cũng gửi lời đề nghị khác và những gì tôi biết là đã có những cách tiếp cận tôi được họ thực hiện. Nhưng một thỏa thuận chuyển nhượng đã không bao giờ đạt được và không có điều gì được chốt cả. Tôi vẫn rất hạnh phúc ở Wolves."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo