x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 16/1: POCHETTINO DƯƠNG TÍNH VỚI COVID-19

11:18 | 16/01/2021

Tin bóng đá sáng 16/1: Pochettino dương tính với Covid-19, Fernandes đáp trả Klopp, ... là những nội dung thể thao đáng chú ý.

Pochettino dương tính với Covid-19

Sky Sports đưa tin HLV PSG, Mauricio Pochettino, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Chiến lược gia người Argentina này mới chỉ tiếp quản đội bóng nước Pháp vào ngày 2/1 và vừa đưa PSG đến với danh hiệu Siêu cúp Pháp sau khi đánh bại Marseille với tỷ số 2-1 cách đây vài ngày.

Tuy nhiên, HLV 48 tuổi giờ sẽ phải tự cách ly và sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tiếp theo của PSG tại Ligue 1 gặp Angers và Montpellier. Các trợ lý của Pochettino, Jesus Perez và Miguel D'Agostino, sẽ tạm thời tiếp quản đội bóng từ ngày mai.

Bruno Fernandes đáp trả chỉ trích

Bruno Ferandes đã ghi được 15 bàn mùa này nhưng 7 trong số đó là những quả 11m. Sau 48 lần ra sân cho MU tính từ mùa trước, cầu thủ này đã ghi được tổng cộng 15 bàn từ phạt đền.

Nhiều người đã chỉ trích việc MU và Fernandes được hưởng quá nhiều quả penalty trong thời gian qua. Nhưng đáp lại, Fernandes nói rằng anh không hề quan tâm đến những ý kiến như vậy.

“Tôi không nghe họ nói gì! Tôi không quan tâm. Tôi đã chơi ở Bồ Đào Nha và khi bạn thi đấu cho Sporting thì Benfica và Porto luôn nói về những thứ đó. Đôi khi là để gây áp lực cho trọng tài, đôi khi chỉ là để gây ồn ào trên báo chí”.

“Nhưng, đối với tôi, vấn đề chính là khi chúng tôi có một quả phạt đền, nếu tôi là người thực hiện, tôi sẽ làm tốt công việc của mình”.

Bruno Fernandes đáp trả chỉ trích
Bruno Fernandes đáp trả chỉ trích

"Kẻ đóng thế Alexis Sanchez" chia tay Inter Milan

Trong ký ức của các Interista, Sebastiano Esposito vẫn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Tháng 9/2019, Alexis Sanchez gặp chấn thương, phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong tay HLV Antonio Conte chỉ còn 3 sự lựa chọn trên hàng công là Romelu Lukaku, Lautaro Martinez và Matteo Politano. Biết được điều này, chàng trai người Castellammare di Stabia đã từ chối tham dự vòng chung kết U17 World Cup tại Brazil để ở lại Giuseppe Meazza.

Sang đến mùa giải này, hàng công của Inter Milan lại trở nên chật chội. Romelu Lukaku, Lautaro Martinez và Alexis Sanchez thường xuyên được điền tên vào đội hình xuất phát. Tài năng trẻ Andrea Pinamonti cũng được trao cơ hội trước khi gặp chấn thương. Bên cạnh đó, Ivan Perisic cũng đủ khả năng thi đấu ở vị trí trung phong hoặc hộ công. Cảm thấy cơ hội ra sân bị hạn chế, mùa hè vừa qua, Sebastiano Esposito đã gia nhập SPAL theo dạng cho mượn.

Không mất nhiều thời gian, Inter Milan đã tìm ra đội bóng phù hợp với Sebastiano Esposito. Theo website của Nerazzurri xác nhận, Esposito đã chuyển đến Venezia, CLB đang đứng thứ 9 tại Serie B, theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020-2021.

Sao Barcelona sẽ gia nhập Arsenal với 1 điều kiện

Theo báo chí Tây Ban Nha, Arsenal đang mong muốn chiêu mộ thủ thành Neto của Barcelona. HLV Mikel Arteta xem Neto là phương án dự phòng lý tưởng cho Bernd Leno trong khung gỗ đội chủ sân Emirates trong bối cảnh thủ môn dự bị Runar Alex Runarsson chưa đáp ứng sự kỳ vọng như mong đợi.

Alex Runarsson gia nhập Pháo thủ thành London mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá vỏn vẹn 1 triệu bảng. Anh có trận đấu tệ hại trước Man City tại tứ kết Carabao Cup khi mắc 2 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua. Về phía Neto, thủ thành người Brazil chỉ đồng ý chuyển đến thi đấu tại sân Emirates với điều kiện không phải dự bị. 
 
Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Neto không cam chịu số phận dự bị nếu gia nhập Arsenal. Đây rõ ràng là chướng ngại vật then chốt cần giải quyết nếu đội bóng thành London mong muốn chiêu mộ thủ thành sinh năm 1989. 

Cựu sao Juventus muốn có một cuộc cạnh tranh sòng phẳng với Leno trong khung gỗ Arsenal. "Chúng tôi không có nhiều thời gian và điều kiện để tìm kiếm một thủ thành theo mong muốn vào mùa hè. Arsenal sẽ làm việc để cải thiện tình hình," Mikel Arteta cho hay.

Neto có thể tới Arsenal
Neto có thể tới Arsenal

Klopp dè chừng MU

Liverpool sẽ tiếp đón MU trên sân Anfield cuối tuần này. Đây là trận đấu quan trọng sẽ góp phần quyết định cuộc đua vô địch.

Trong buổi họp báo gần nhất, HLV Solskjaer khiêm tốn khi nói rằng sẽ rất sốc nếu MU đánh bại được Liverpool. Tuy nhiên, HLV Klopp đã bác bỏ ý kiến này và cho rằng “Quỷ đỏ” không phải đội “kèo dưới”.

“Tôi đã ở Anh 5 năm và MU chưa bao giờ là đội yếu thế. Họ không thể là như vậy”, Klopp chia sẻ.

“Họ luôn là một đội mạnh, luôn có những cầu thủ tuyệt vời, luôn có những HLV thực sự giỏi. Họ luôn ở đó và giờ đang đứng đầu bảng. Nó là vậy đấy”.

Quyết đoạt Scudetto, AC Milan hoàn tất tân binh đầu tiên

AC Milan đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay. Không phải Inter Milan, Napoli hay Juventus, chính AC Milan mới là đội bóng đang dẫn đầu BXH Serie A, với phong độ cực kỳ ổn định từ đầu mùa giải tới nay.

Sau 17 trận đã đấu, AC Milan chễm chệ trên ngôi đầu Serie A với 40 điểm. Rõ ràng, AC Milan đang nổi lên là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Scudetto mùa này. Dù vậy, HLV Stefano Pioli hiểu rằng, ông vẫn cần phải tăng cường thêm nhân sự.

Và rất nhanh chóng, tân binh đầu tiên của AC Milan đã có mặt. Cụ thể, trang chủ AC Milan chính thức thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Soualiho Meite từ Torino, với hợp đồng cho mượn đến hết mùa, kèm tùy chọn mua đứt.

Theo Thể thao văn hóa

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 Al Nahda (OMA) VS AL Ahed
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo