x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 21/2: CLB CỦA BECKHAM MUỐN CÓ MESSI, MODRIC VÀ CAVANI

09:28 | 21/02/2020

Tin bóng đá sáng 21/2: CLB của Beckham muốn có Messi, Modric và Cavani; Cắn dương vật đối phương, một cầu thủ bị treo giò 5 năm...

 

- Inter Miami, đội bóng của David Beckham đang có những kế hoạch chiêu mộ tân binh vô cùng hoành tráng. Theo đó, 3 ngôi sao mà đội bóng này đang nhắm đến là Lionel Messi của Barcelona, Luka Modric của Real Madrid và Edinson Cavani của PSG. Modric và Cavani đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp còn Messi mới mua một căn nhà tại Miami hồi tháng 12 năm ngoái.

- Một cầu thủ bóng đá nghiệp dư ở Pháp vừa bị treo giò 5 năm sau hành động... cắn dương vật đối phương. Trong một trận đấu diễn ra vào tháng 11/2019, một cầu thủ AS Soetrich đã tấn công cầu thủ của SC Terville sau khi cố trấn tĩnh một vụ ẩu đã giữa cầu thủ đôi bên. Đáng nói, cầu thủ của Soetrich lại có hành vi... cắn dương vật đội phương, khiến cầu thủ này phải khâu 10 mũi.

- Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi, đã bị Tổng chưởng lý (Bộ trưởng Bộ Tư pháp) Thụy Sĩ buộc tội liên can đến cuộc điều tra tham nhũng kéo dài 3 năm qua và được cho là liên quan đến Jerome Valcke, Tổng thư ký FIFA và một doanh nhân thứ ba. Tuy nhiên, ông Al-Khelaifi đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố trong sạch.

-  Trả lời phỏng vấn trên tờ Mundo Deportivo, siêu sao Lionel Messi tiết lộ Neymar đang làm tất cả những gì có thể để trở lại Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Ngoài ra, siêu sao người Argentina mong muốn tiền đạo đồng hương Lautaro Martinez, người đang khoác áo Inter sẽ gia nhập Barca để thay Suarez.

- Những CĐV Dortmund nhiều khả năng sắp sửa nhận án cấm đến sân của Hoffenheim trong vòng 3 năm. Nguyên dò là hội CĐV hai đội không ưa gì nhau và nhiều lần CĐV Dortmund bị phạt vì giăng biểu ngữ đầy kích động để miệt thị Dieter Hopp, chủ sở hữu của Hoffenheim. Lần mới nhất là khi 2 đội gặp nhau vào tháng 12/2019 và bị đệ đơn lên LĐBĐ Đức.

Dortmund nhiều khả năng sẽ bị cấm cửa ở sân của Hoffenheim
Dortmund nhiều khả năng sẽ bị cấm cửa ở sân của Hoffenheim

-  Inter Milan đang quan tâm tới tiền đạo Dries Mertens (Napoli) và trung vệ Jan Vergonghen (Tottenham) trong kế hoạch tăng cường lực lượng ở mùa giải 2020/21. Nếu thành công, Inter sẽ có trong tay 3 tuyển thủ người Bỉ.

 Sau khi có được sự cho phép của BTC La Liga, Barcelona đã chính thức sở hữu tiền đạo 28 tuổi Martin Braithwaite đến từ CLB Leganes với số tiền 18 triệu euro, tương đương phí giải phóng hợp đồng. Braithwaite sẽ ký hợp đồng 4,5 năm với Barca và điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 300 triệu euro.

- CLB Vũ Hán Trác Nhĩ (Wuhan Zall) vừa xác nhận, họ đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Daniel Carrico tới từ Sevilla. Đây là thông tin khiến không ít người bất ngờ, bởi Vũ Hán vốn là trung tâm bùng phát đại dịch virus corona (COVID-19) đang khiến cả thế giới điêu đứng.

- Theo Sky Sport, chân sút Moussa Dembele của Lyon muốn đầu quân cho M.U sau khi mùa giải này khép lại. Tiền đạo này được Lyon định giá lên tới 100 triệu euro nhưng nếu Dembele yêu cầu ra đi, đội bóng này sẽ phải hạ giá. Mùa này Dembele thi đấu rất bùng nổ khi đã ghi 19 bàn sau 37 trận trên mọi đấu trường.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo