x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 21/7: CAZORLA ĐẦU QUÂN CHO ĐỘI BÓNG CỦA XAVI

08:33 | 21/07/2020

Tin bóng đá sáng 21/7: Cazorla đầu quân cho đội bóng của Xavi; Messi và Ronaldo hết cơ hội giành QBV 2020...

 

- Cựu tiền vệ CLB Arsenal là Santi Cazorla xác nhận anh đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Villarreal. Cụ thể, cầu thủ này sẽ sang Qatar để đầu quân cho Al Sadd là đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Xavi.

- Trung vệ Bailly của Man United vừa tiết lộ trên mạng Twitter rằng sức khỏe của anh đã tạm thời ổn định. Cầu thủ này mới dính chấn thương đầu do va chạm với đồng đội Maguire ở trận M.U thua Chelsea 1-3 (bán kết cúp FA), hiện chưa rõ anh sẽ cần khoảng thời gian bao lâu để hồi phục.

 - Do mùa giải 2019/20 bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, tạp chí France Football quyết định sẽ không tổ chức bầu chọn và trao giải Quả bóng vàng năm nay như thông lệ. Đây là thông tin hẳn khiến những ngôi sao như Messi, Ronaldo hay Lewandowski vô cùng tiếc nuối.

- Cựu thủ môn của M.U là Mark Bosnich cho rằng thủ môn David de Gea đang khiến Quỷ đỏ gặp rắc rối do mắc quá nhiều lỗi kỹ thuật. Tuy trước đây chỉ chuyên ngồi dự bị ở Old Trafford, Bosnich vẫn mạnh dạn khuyên HLV Solskjaer nên để Sergio Romeo bắt thay De Gea trong phần còn lại của mùa giải.

 - Giới truyền thông Anh loan tin, một nữ cảnh sát đã phải nhập viện khẩn cấp do bị ném chai vào đầu trong ngày Leeds United vô địch Championship sau khi giành vé lên chơi ở giải Ngoại hạng Anh mùa sau. Theo thống kê, có khoảng 7.000 người hâm mộ Leeds United đã đổ ra đường để thể hiện sự vui sướng tột độ. Đáng chú ý, trong số này có một số kẻ quá khích đã làm hỏng bầu không khí náo nhiệt khi sẵn sàng gây rối ở các hàng ven đường, vứt rác bừa bãi và gây gổ với những người xung quanh.

Các fan quá khích xả rất nhiều rác khi ăn mừng chức vô địch của Leeds United
Các fan quá khích xả rất nhiều rác khi ăn mừng chức vô địch của Leeds United

- Thông qua mạng Twitter, Dortmund vừa cho trình làng bản hợp đồng mới của họ là tiền vệ Jude Bellingham tới từ Birmingham City. Để có được cầu thủ 17 tuổi người Anh này, đội bóng áo vàng đen phải chi ra 26 triệu bảng (chưa kể phí phát sinh).

- Chủ tịch CLB Real Sociedad là Jokin Aperribay tuyên bố ông rất tin tưởng vào khả năng sẽ thuyết phục được các đối tác phía Real cho đội bóng xứ Basque mượn tiền vệ Martin Odegaard thêm 1 mùa. Kể từ đầu giải, tài năng trẻ người Na Uy đã ghi 7 bàn và đóng góp 9 đường kiến tạo trong 36 lần ra sân.

- Sevilla vừa hoàn tất thủ tục mua đứt tiền vệ Suso của AC Milan với giá 21 triệu euro. Kể từ khi chuyển tới Sevilla hồi tháng Giêng vừa qua theo dạng cho mượn, Suso đã chơi 19 trận và ghi được 1 bàn.

Sevilla đã mua đứt Suso
Sevilla đã mua đứt Suso

- Tiền vệ Matias Vecino của Inter sắp tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề liên quan đến đầu gối. Dự kiến ca mổ sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu hết mùa.

- Tờ Deportes Cuatro đưa tin, BLĐ Villarreal sắp bổ nhiệm HLV Unai Emery làm thuyền trưởng mới của đội bóng. HLV Emery vẫn chưa tìm được công việc mới kể từ khi bị BLĐ Arsenal sa thải hồi tháng 12 năm ngoái.

- BLĐ Inter xác nhận, tài khoản facebook của đội bóng này vừa đạt ngưỡng 25 triệu người theo dõi. Riêng mùa này, lượng fan của họ trên trang mạng xã hội nói trên đã tăng tới 71%.

- Hậu vệ Dani Ceballos khẳng định anh sẽ rất vui nếu được cống hiến lâu dài cho Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng thừa nhận mình không thể quyết định tương lai do vẫn thuộc biên chế CLB Real Madrid.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo