x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 25/8: MU CÓ PHƯƠNG ÁN B VỤ SANCHO

10:28 | 25/08/2020

Tin bóng đá sáng 25/8: MU có phương án B vụ Sancho, Barca tìm người thay thế Messi ....là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

MU có phương án B vụ Sancho

Tờ Corriere Dello Sport xác nhận, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng, tương đương 30 triệu euro tới Juventus để hỏi mua Douglas Costa. Cầu thủ người Brazil được xem là phương án thay thế cho bản hợp đồng “hụt” Jadon Sancho mà “Quỷ đỏ” đang nhắm đến trong hè này. 

Douglas Costa là phương án thay thế cho Sancho
Douglas Costa là phương án thay thế cho Sancho

Chelsea chốt xong giá mua Havertz

Theo Daily Mail, CLB Chelsea cuối cùng cũng đã đạt được thỏa thuận với Bayer Leverkusen cho trường hợp của Kai Havertz. Sau cuộc đàm phán mang tính đột phá mới nhất, hai bên đi đến thỏa thuận về mức giá 72 triệu euro, cộng thêm các khoản phụ phí để thương vụ này có tổng giá trị lên tới 90 triệu bảng. Những thủ tục giấy tờ cuối cùng đang được hoàn tất trong tuần này.

Magalhaes sắp cập bến Emirates

Báo chí Anh đưa tin, Arsenal sắp sửa hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Gabriel Magalhaes từ Lille. Để có sự phục vụ của cầu thủ người Brazil, “Pháo thủ” thành London phải bỏ ra 30 triệu bảng. Theo tiết lộ, Magalhaes sẽ thi đấu cho đội bóng của HLV Mikel Arteta đến năm 2025 với mức thù lao 2,7 triệu bảng/năm.

Dybala có thể thay thế Messi

Theo báo giới Tây Ban Nha, nếu Lionel Messi quyết định ra đi, CLB Barcelona sẽ hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Ở Serie A mùa giải vừa qua, Dybala đã gây ấn tượng mạnh và ngày càng ăn ý với Cristiano Ronaldo.

Dybala có thể thay thế Messi
Dybala có thể thay thế Messi

"Rô béo" khuyên Real mua Mbappe hơn Neymar

Trong một chia sẻ mới đây, danh thủ Ronaldo de Lima đã cho rằng ở thời điểm này, Real Madrid không nên chiêu mộ Neymar bởi ngôi sao người Brazil không xuất sắc bằng người đồng đội Mbappe. Vì vậy, trong trường hợp Real Madrid muốn chi tiền mua ngôi sao thì Mbappe là lựa chọn đúng đắn hơn khi ngôi sao người Pháp mới 21 tuổi, còn Neymar đã 28 tuổi.

Barca quyết "dứt tình" với Suarez 

Theo thông tin mới nhất được nguồn tin uy tín hàng đầu xứ Catalan, RAC1 tiết lộ thì HLV Koeman đã gọi điện cho Suarez vào sáng thứ Hai (giờ địa phương) để thông báo ngắn gọn rằng ông không cần tiền đạo này ở mùa giải tới. Công việc tiếp theo sẽ thuộc về BLĐ đội bóng. 

RAC1 khẳng định, Barca sẽ làm việc với đại diện của Suarez để thương thảo về khả năng chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm. Suarez đang nhận lương vào khoảng 290 nghìn bảng/tuần. Và đây có thể là nguyên nhân chính dẫn tới việc "dứt tình" như vậy.

Arsenal đẩy nhanh thương vụ Silva

Tờ Le10 Sport của Pháp đưa tin, Arsenal đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với người đại diện của Thiago Silva nhằm đưa trung vệ người Brazil về sân Emirates. Nếu thuyết phục được Silva đến Bắc London, hàng thủ của Arsenal sẽ trở nên chắc chắn hơn vì trung vệ 35 tuổi này chơi rất ăn ý với David Luiz, người vừa được HLV Mikel Arteta giữ lại sau mùa giải đáng quên. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo