x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 7/8: BARCA CHI 40 TRIỆU EURO MUA SAO MU THÈM MUỐN

10:56 | 07/08/2020

Tin bóng đá sáng 7/8: Barca chi 40 triệu euro mua sao MU thèm muốn

Barca quyết "hớt tay trên" MU để có Soyuncu 

Theo chương trình truyền hình nổi tiếng NTV Spor (Thổ Nhĩ Kỳ), Barcelona đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro để thuyết phục Leicester City bán cho họ trung vệ Caglar Soyuncu. Cầu thủ 24 tuổi này được cho là sẵn sàng ký hợp đồng 5 năm với "Gã khổng lồ xứ Catalunya" nếu 2 CLB chốt được mức phí chuyển nhượng hợp lý.

Caglar Soyuncu (Leicester City) là một trong số những trung vệ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa vừa qua

Mùa giải vừa qua, Soyuncu đã chơi nổi bật nơi hàng phòng ngự của Leicester City để thay thế Harry Maguire - người đã được "Bầy cáo" bán cho MU. Trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng chính là mục tiêu mà "Quỷ đỏ" đang săn đón ráo riết.

Sao Bayern có thể sang Pháp

Tờ Kicker (Đức) cho biết, Rennes đã coi Javi Martinez (Bayern Munich) là cái tên mà họ quyết tâm chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Tiền vệ phòng ngự 31 tuổi người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với "Hùm xám xứ Bavaria" nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn chưa đả động gì đến chuyện gia hạn giao kèo giữa đôi bên. Ở mùa giải 2019/20, Martinez chỉ được ra sân 16 trận tại giải VĐQG Đức trong màu áo Bayern.

Học trò Pep lộ rõ ý "làm phản", tìm đường trở về Barca

Giữa lúc đang được đội bóng cũ Barcelona quan tâm, trung vệ Eric Garcia (Man City) mới đây đã vừa từ chối gia hạn hợp đồng với CLB chủ sân Etihad. Bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ 19 tuổi người Tây Ban Nha với "nửa xanh thành Manchester" sẽ hết hạn vào ngày 31/7 tới.

Việc Garcia không chịu ký hợp đồng mới khiến HLV Pep Guardiola rất thất vọng. Trong khi đó, Barca đang có rất nhiều cơ hội đón tài năng trẻ này trở lại Nou Camp sau khi từng đào tạo "sao mai" này ở lò La Masia. Tờ The Guardian cho hay, Man City sẽ chỉ chấp nhận "nhả" Garcia nếu thu về 30 triệu bảng.

David Silva sắp đến Ý đấu Ronaldo và Sanchez

Nhà báo chuyên về tin tức chuyển nhượng ở Italia - Gianluca Di Marzio cho hay, David Silva đã đưa ra "tín hiệu tích cực" dành cho Lazio - đội bóng cán đích thứ tư tại Serie A mùa vừa qua.

"Lão tướng" người Tây Ban Nha hiện vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Man City. Nếu đến giải đấu số 1 xứ sở mỳ ống khoác áo "Đại bàng thành Rome", Silva sẽ có cơ hội đối đầu hàng loạt hảo thủ như Cristiano Ronaldo (Juventus), Alexis Sanchez (Inter Milan) hay Franck Ribery (Fiorentina),...

Mourinho chuẩn bị đón tân binh đầu tiên của Tottenham

Trang talkSPORT cho hay, Tottenham Hotspur đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng để có tiền vệ người Đan Mạch Pierre-Emile Højbjerg (Southampton). Đổi lại, đội bóng của HLV Jose Mourinho sẽ gán hậu vệ Kyle Walker-Peters cho "The Saints".

Nguồn:24h

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo