x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ TRƯA 31/12: FOSU-MENSAH TỪ CHỐI GIA HẠN VỚI MU

11:43 | 31/12/2020

Tin bóng đá trưa 31/12: Fosu-Mensah từ chối gia hạn với MU, Coutinho gặp chấn thương dài hạn, ... là những nội dung tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Fosu-Mensah từ chối gia hạn với MU

Timothy Fosu-Mensah đang bị lãng quên tại MU với số lần ra sân ít ỏi. Song, MU không có ý định tống khứ ngôi sao người Hà Lan. Nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ MU đã đề nghị hợp đồng 3 năm rưỡi cho Timothy Fosu-Mensah. Điều bất ngờ là anh đã từ chối. Quyết định này cho thấy Timothy Fosu-Mensah đã quyết rời Old Trafford để kiếm tìm hướng đi mới cho sự nghiệp.

Với việc hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, Timothy Fosu-Mensah được tự do đàm phán với một đội bóng khác vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

La Liga vòng 16: Real bị cầm chân, Atletico nới rộng khoảng cách

Trên sân nhà, Atletico Madrid đã có chiến thắng dễ dàng trước Getafe với tỷ số 1-0. Người lập công duy nhất trận đấu này không ai khác ngoài Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay đã góp phần giúp Atletico Madrid nới rộng thêm khoảng cách với các đội bóng ở phía dưới, đặc biệt với Real Madrid.

Trong khi đó, đội bóng của HLV Zidane vừa trải qua trận hòa 1-1 đáng tiếc với Elche. Họ là người mở tỷ số trước ở ngay phút 20, cầm bóng tới 68% và tung ra 13 pha dứt điểm nhưng lại không thể giành chiến thắng. Daniel Carvajal chính là người mắc sai lầm khi phạm lỗi với Antonio Barragan trong vòng cấm tạo điều kiện để Fidel gỡ hòa trên chấm 11m. Kết quả này khiến Real Madrid bị Atletico Madrid bỏ xa 2 điểm dù thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Real bị cầm hòa Atletico vươn lên đầu bảng
Real bị cầm hòa Atletico vươn lên đầu bảng

Coutinho gặp chấn thương dài hạn

Theo Barcelona xác nhận chính thức, tiền vệ Philippe Coutinho đã gặp một chấn thương ở đầu gối trái trong trận hòa 1-1 trước Eibar. Cầu thủ người Brazil sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Đội bóng xứ Catalunya đồng thời cũng cho biết họ không loại trừ khả năng Coutinho sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải.

Thông tin này khiến Liverpool sẽ cảm thấy hơi tiếc nuối. Theo thỏa thuận chuyển nhượng, nếu Coutinho thi đấu đủ 100 trận cho Barcelona, Liverpool sẽ được nhận thêm 18 triệu bảng. Hiện cầu thủ người Brazil đã đá 90 trận cho Barcelona. Tuy hợp đồng của Coutinho còn tới năm 2023 nhưng Barcelona đang muốn nhanh chóng đẩy Coutinho càng sớm càng tốt.

Premier League sẽ không tạm dừng giải đấu

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, nhiều trận đấu tại vòng 16 Premier League đã phải tạm hoãn. Nhiều ý kiến cho rằng Premier League nên tạm nghỉ 2 tuần để kiểm soát tình hình dịch bệnh tốt hơn. Tuy nhiên, BTC giải đấu khẳng định sẽ không tạm dừng giải đấu.

"Premier League chưa bàn luận về việc tạm dừng giải và cũng không có kế hoạch làm như vậy. Giải đấu tin tưởng vào hệ thống kiểm soát dịch Covid-19 của mình và cho phép các trận đấu diễn ra theo lịch trình. Hệ thống kiểm soát của Premier League có sự hỗ trợ đầy đủ từ phía Chính phủ.", BTC Premier League thông báo chính thức.

Moises Caicedo hoàn tất thỏa thuận tới MU

Tiền vệ Moises Caicedo của Independiente được cho là đã hoàn tất thỏa thuận để chuyển đến MU. Moises Caicedo có màn ra mắt đội một Independiente del Valle vào cuối năm 2019 và nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ trụ cột ở cả CLB lẫn ĐTQG Ecuador. Mới 19 tuổi nhưng Caicedo đã có 30 trận thi đấu cho đội một Independiente del Valle, ghi được 6 bàn và có 2 pha kiến tạo. Ở cấp độ đội tuyển, Caicedo còn gây ấn tượng mạnh hơn khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Ecuador và là cầu thủ đầu tiên sinh ra trong thế kỷ 21 ghi bàn cho đội tuyển ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Theo các nguồn tin, MU mất 5,5 triệu bảng để có sự phục vụ của Caicedo. Vấn đề duy nhất của Caicedo với MU ở thời điểm hiện tại chính là việc xin giấy phép lao động tại Anh.

Moises Caicedo hoàn tất thỏa thuận tới MU?
Moises Caicedo hoàn tất thỏa thuận tới MU?

HLV Klopp đánh giá cao MU

Bị Newcastle United cầm hòa 0-0 ở trận đấu muộn vòng 16 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng. Nếu MU đánh bại Aston Villa ở trận đấu sắp tới, họ sẽ cân bằng điểm số với Liverpool. Khi được hỏi về khả năng bị chiếm ngôi bởi đối thủ, HLV Jurgen Klopp nói:

“Tất cả đều thấy rằng MU đang chơi tốt, họ áp sát chúng tôi trên bảng xếp hạng. Tôi đã nói ngay từ đầu mùa giải, họ là một trong những đội bóng cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, tôi không quan tâm đến việc MU, Man City hay Tottenham đá thế nào. Nhiệm vụ của Liverpool là tập trung vào các trận đấu của mình. Sắp tới là những trận đấu với Southampton, Aston Villa, và MU. Chúng tôi phải chuẩn bị chu đáo nếu muốn nhận những kết quả tốt. Đó là những trận đấu khó khăn, và tôi hy vọng Liverpool sẽ vượt khó thành công”.

Từ bỏ Pogba, Real chuyển hướng sang mục tiêu 30 triệu euro

Để tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa, Real Madrid đang có ý định chiêu mộ Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Manchester United và nhiều khả năng sẽ ra đi.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không có ý định để tiền vệ người Pháp dễ dàng rời Old Trafford. Vậy nên, Real Madrid đã tìm ra cái tên để thay thế. Theo Defensa Central, Los Blancos đang nhắm đến Christopher Nkunku.

Chàng trai 23 tuổi từng trưởng thành từ lò đào tạo PSG trước khi chuyển sang RB Leipzig vào mùa hè năm ngoái. Hiện tại, anh đang đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của HLV Julien Nagelsmann. Mức giá dành cho Christopher Nkunku rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Theo thể thao văn hóa

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo