x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM 29-2: HAGL CÓ LINH VẬT HỔ TÂY NGUYÊN

15:33 | 29/02/2020

Tin bóng đá Việt Nam 29-2: HAGL có linh vật Hổ Tây Nguyên, Phi Sơn mong muốn được thầy Park gọi lên tuyển, ... là những nội dung HOT hôm nay.

HAGL có linh vật là chú Hổ

CLB HAGL chính thức thông báo họ đã chọn được linh vật cho đội bóng. HAGL lựa chọn Mascot (Linh vật) là chú hổ rừng Tây Nguyên để đồng hành trong mọi hoạt động của đội bóng từ mùa giải 2020.

Trang phục của chú hổ còn có sự kết hợp với chi tiết trang phục truyền thống của dân tộc Jrai gồm khố và khăn cuốn đầu.

Như vậy, từ mùa giải 2020, các khán giả có mặt trên sân vận động Pleiku sẽ được theo dõi những màn cổ vũ đặc sắc tới từ chú hổ khỏe khoắn này. Không chỉ xuất hiện cùng đội bóng ở những trận đấu trên sân nhà, Mascot còn đồng hành trong tất cả các hoạt động cộng đồng của CLB HAGL.

Phi Sơn mong muốn được thầy Park gọi lên tuyển

Trong một buổi phỏng vấn trước trận Siêu cúp Quốc gia, tiền đạo Trần Phi Sơn của CLB TP.HCM bày tỏ mong muốn được khoác lên mình màu áo tuyển.

Cầu thủ quê Nghệ An tỏ ra khá tự tin về phong độ hiện tại của mình.

"Từ lúc trở lại sau chấn thương, tôi vẫn chưa lấy lại 100% phong độ. Tuy nhiên, tôi vẫn đang cố gắng tập luyện chăm chỉ. Trong khoảng thời gian khoác áo Sông Lam Nghệ An cũng như TP.HCM, tôi cũng đã thay đổi lối chơi khá nhiều để tiến bộ hơn.

Năm nay, tôi cảm thấy mình đang ở độ chín và sung sức nhất. Do đó, tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt để mang lại thành tích cho CLB và được trở lại đội tuyển quốc gia, đó là giấc mơ của bất cứ cầu thủ nào", Phi Sơn chia sẻ.

Phi Sơn đặt mục tiêu cố gắng chơi tốt qua từng trận và hy vọng được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển quốc gia.
Phi Sơn đặt mục tiêu cố gắng chơi tốt qua từng trận và hy vọng được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển quốc gia.

Hà Nội tổn thất lực lượng trước trận Siêu cúp

Vào ngày 1/3, Hà Nội FC sẽ chạm trán TP. HCM trên sân Thống Nhất trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019. Đội bóng Thủ đô đang đối mặt với nguy cơ không có lực lượng mạnh nhất khi Đình Trọng và Quang Hải chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Ở những buổi tập gần đây, bộ đôi này đã phải tập riêng và rất có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới.

Hồ Minh Dĩ và tân binh Rimario cũng không thể tham gia tập luyện. Tiền đạo ngoại của Hà Nội FC đã phải ngồi ngoài cách đây khoảng 1 tuần, anh không tham gia hai trận đấu tập với Viettel vừa qua.

U21 Việt Nam đấu Anh, Pháp tại Toulon Tournament 2020

Toulon Tournament lần thứ 48 sẽ có tổng cộng 12 đội tham gia đến từ 5 châu lục. Đến thời điểm này đã có 4 đội xác nhận tham dự là Nhật Bản, Việt Nam, Congo, Anh. Các đội còn lại sẽ được chủ nhà Pháp công bố trong vài ngày tới. Mười hai đội tranh tài chia thành 3 bảng, đấu vòng tròn, chọn 3 đội nhất bảng và nhì bảng có thành tích tốt nhất vào bán kết.

Theo kế hoạch của VFF, U21 Việt Nam do chiến lược gia Philippe Troussier làm HLV trưởng sẽ tranh tài tại Toulon Tournament. Tuyển U21 quốc gia sẽ do lực lượng U19 Việt Nam làm bộ khung chủ lực. Còn nhớ U19 Việt Nam nằm cùng bảng đấu với Nhật Bản nhưng đã xuất sắc giành quyền tham gia VCK U19 châu Á 2020 tổ chức ở Turkmenistan. Đây là cơ hội quý giá để thầy trò HLV Troussier “tổng dượt” trước khi tham dự giải U19 châu Á 2020. Đội U19 Việt Nam của tướng Troussier được VFF xác định đầu tư, bồi dưỡng trọng điểm nhằm phục vụ chiến lược lâu dài, chuẩn bị cho World Cup 2026.

Theo quy định của ban tổ chức, Toulon Tournament dành cho đội tuyển U22 quốc gia. Mặc dù vậy, những đội tham dự thường cử thành phần U17, U18, U19, U20 và U21 tranh tài nhằm tích lũy kinh nghiệm cho những giải đấu châu lục và FIFA World Cup. Chủ nhà Pháp, Brasil, Anh và Bồ Đào Nha là các đội tuyển giành chức quán quân Toulon Tournament nhiều nhất.

Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị ở giải VĐQG Hà Lan

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Jansen đã tiết lộ đội hình ra quân ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan diễn ra lúc 2h45 ngày mai 1/3 (giờ VN).

Chia sẻ trước giới truyền thông trước trận đấu này, HLV Jansen đã tiết lộ đội hình ra quân với 1 sự thay đổi duy nhất trên hàng công khi tiền đạo “chân gỗ” Jens Odgaard phải ngồi ngoài thay vào đó là cựu tiền vệ Barcelona, Halilovic. Anh chính là người đã thay người vào sân ở trận trước và ghi bàn thắng tuyệt đẹp.

Ở hàng phòng ngự, sau những trận đấu không tốt liên tiếp ông Jansen vẫn đặt niềm tin vào những gương mặt cũ, bất chấp việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang thể hiện một phong độ khá cao ở đội trẻ trong thời gian qua. Với lời chia sẻ của vị thuyền trưởng Heerenveen, gần như chắc chắn Hậu sẽ phải ngồi lên băng ghế dự bị để quan sát các đồng đội thi đấu ở vòng 25 Eredivisie sắp tới.

Van-Hau-tiep-tuc-ngoi-du-bi-tai-Heerenveen
Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan.

Thái Lan bỏ ngỏ khả năng triệu tập 'sao' thi đấu Nhật Bản

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp ở cả Thái Lan và Nhật Bản, HLV Akira Nishino bỏ ngỏ khả năng triệu tập 4 tuyển thủ đang thi đấu tại J.League. "Tôi khá lo lắng về tình hình dịch bệnh hiện tại.

Tuy nhiên, tôi đã có kế hoạch tập luyện cho toàn đội ở đợt tập trung tới. Dịch bệnh đang là vấn đề mang tính toàn cầu, và 4 cầu thủ đang chơi bóng tại J.League sẽ phải tiếp tục chờ đợi.

Tuy tình hình, tôi mới quyết định có triệu tập họ hay không", HLV Akira Nishino trả lời SMM Sport. 4 tuyển thủ Thái Lan đang thi đấu tại J1 League bao gồm Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan, Theerathon Bunmathan và Teerasil Dangda.

Theo kế hoạch, đội tuyển Thái Lan sẽ hội quân vào ngày 16/3 và có 10 ngày tập trung trước khi tiếp đón Indonesia.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo