x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/5: NEYMAR MUỐN RỜI PSG

15:53 | 10/05/2019

Neymar muốn rời PSG; Barca sẽ thanh lý 10 cầu thủ vào Hè 2019; M.U và Arsenal tranh giành sao trẻ Real... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/5.

- Truyền thông Pháp tiết lộ Neymar đã thay đổi ý định khi muốn nhanh chóng giải thoát khỏi PSG càng sớm càng tốt. Nguyên nhân là do màn trình diễn thiếu thuyết phục của đội bóng thời gian gần đây, cộng thêm khả năng cạnh tranh yếu kém của gã trọc phú thành Paris tại Champions League.

- Sau cú sốc ở Champions League 2018/19, Barca dự tính sẽ thải loại 10 cầu thủ khỏi đội hình. Kevin-Prince Boateng cùng Jeison Murillo sẽ ra đi sau khi giao kèo cho mượn đáo hạn, còn Thomas Vermaelen không được gia hạn hợp đồng. Thủ thành Jasper Cillessen sẽ rời Nou Camp nếu Barca nhận được 30 triệu euro, trong khi Malcom là 35 triệu euro. Ngoài ra, những Philippe Coutinho, Samuel Umtiti, Ivan Rakitic, Rafinha và Denis Suarez nhiều khả năng đều phải khăn gói ra đi.

- Leverkusen thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Kerem Demirbay từ Hoffenheim với giá 28 triệu euro kèm bản hợp đồng 5 năm.

- Thương vụ trung vệ Matthijs De Ligt chuyển từ Ajax sang Barcelona đang gặp cản trở do yêu cầu chia tiền hoa hồng từ người đại diện Mino Raiola. Cả hai CLB đã đồng ý mức phí khoảng 70 triệu euro, song Raiola muốn được nhận 20% tiền hoa hồng từ con số này thay vì chỉ từ 5 đến 10%.

- Báo chí Anh cho biết hậu vệ Tomas Kalas đang tìm đường đào tẩu vĩnh viễn khỏi Chelsea sau quãng thời gian dài bị CLB đem cho mượn khắp nơi. Kalas gia nhập The Blues năm 2010 từ CLB Sigma Olomouc (CH Czech) song kể từ đó lang bạt tới rất nhiều đội bóng, từ Vitesse, Cologne, Middlesbrough, Fulham cho đến Bristol.

- Arsenal được cho đang muốn mua tiền đạo Ayoze Perez từ Newcastle. Chân sút 25 tuổi hiện lọt vào tầm ngắm của cả Inter Milan lẫn Napoli, và có giá khoảng 25 triệu bảng.

- Thủ thành Gianluigi Buffon có thể chia tay PSG bất chấp còn 1 năm hợp đồng với CLB. Lý do là vì PSG đang theo đuổi David de Gea của Man United, cộng thêm Kevin Trapp sắp trở về theo dạng mượn từ Frankfurt.

- Juventus đang coi HLV Pep Guardiola (Man City) như một sự thay thế hoàn hảo cho Max Allegri - người sắp sửa rời CLB vào cuối mùa. Ngoài Pep, "Bà đầm già" còn có nhiều phương án dự phòng khác, bao gồm Antonio Conte, Mauricio Pochettino và Didier Deschamps.

- Cựu thuyền trưởng của Huddersfield, David Wagner đã được bổ nhiệm dẫn dắt Schalke 04 ở mùa giải 2019/2020 theo bản hợp đồng 3 năm.

- Hậu vệ Filipe Luis sắp sửa rời Atletico Madrid theo dạng tự do vào Hè này sau khi hết hạn hợp đồng. Cầu thủ 33 tuổi được cho có thể gia nhập Barcelona để đá dự bị cho Jordi Alba bên hành lang cánh trái.

- Porto đang quan tâm tới thủ thành Keylor Navas của Real Madrid. Vị trí của Navas ở Los Blancos không được đảm bảo như trước sau sự xuất hiện của Thibaut Courtois cũng như Luca Zidane. Navas hiện còn 1 năm hợp đồng với Real.

- Arsenal và Man United đang tranh giành quyết liệt trong việc sở hữu chữ ký của tiền vệ Marcos Llorente của Real Madrid. Llorente là cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc trung vệ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 Envigado VS Deportes Tolima
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
04h00 Wanderers VS Liverpool P. (URU)
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo