x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/3: DE LIGT MUỐN KHOÁC ÁO BARCA Ở HÈ 2019, LỘ ĐIỀU KIẾN ĐỂ MOURINHO VỀ REAL?

14:50 | 13/03/2019

De Ligt muốn khoác áo Barca ở Hè 2019, Lộ điều kiến để Mourinho về Real? ... sẽ là một số tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/03.

De Ligt muốn khoác áo Barca ở Hè 2019

Trung vệ trẻ Matthijs de Ligt đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn. Ngôi sao sinh năm 1999 đang là trụ cột nơi hàng thủ của Ajax, anh được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, De Ligt được nhiều CLB lớn quan tâm. Liverpool đã ngỏ ý muốn có cầu thủ người Hà Lan, Barca, Real Madrid và M.U cũng muốn có cầu thủ 19 tuổi. Mới đây, De Ligt nói về Liverpool, cầu thủ sinh năm 1999 khẳng định muốn chơi bóng bên cạnh Van Dijk.

“Có rất nhiều trung vệ giỏi ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng Van Dijk là một trong những cái tên tốt nhất. Anh ấy là một trong những tấm gương để tôi học hỏi, quãng thời gian chơi bóng bên cạnh anh ấy ở ĐT Hà Lan giúp tôi tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm. Tất nhiên, tôi muốn chơi bóng bên cạnh Van Dijk càng nhiều càng tốt”.

Với những lời phát biểu của De Ligt, cầu thủ này sẵn sàng cập bến Liverpool nếu nhận được lời đề nghị. Tuy nhiên, theo Catalunya Radio, mặc dù khen ngợi The Kop, song ưu tiên hàng đầu của ngôi sao sinh năm 1999 không phải đội bóng thành phố Cảng.

Matthijs de Ligt muốn khoác áo Barca ở Hè 2019, cầu thủ người Hà Lan sẵn sàng đàm phán với đội bóng xứ Catalan nếu nhận được lời đề nghị. Sao trẻ của Ajax tin rằng lối chơi của Barca phù hợp với mình, anh muốn cùng đồng hương Frenkie de Jong cập bến Camp Nou ở Hè 2019.

Lộ điều kiến để Mourinho về Real

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là đã yêu cầu BLĐ Real Madrid chiêu mộ hai ngôi sao hàng đầu của Man Utd và Liverpool trong các cuộc đàm phán trở lại Bernabeu.

mourinho ra yeu sach-min
Mourinho đã đề xuất các điều kiện cực khó cho Real Madrid.

Theo những tin tức được đăng tải trên tờ El Chireduito, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã nói rõ rằng ông sẽ chỉ trở lại Real Madrid nếu được trao toàn quyền kiểm soát đội bóng và cũng sẽ được phép đại tu lại đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo đó, Jose Mourinho đã đề xuất lên ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bản danh sách rút gọn gồm 4 ngôi sao hàng đầu tại Premier League bao gồm David de Gea, Virgil van Dijk - người được kêu gọi mua với mức phí 231 triệu bảng, cùng Harry Kane và Christian Eriksen.

Bayern Munich săn kẻ hạ sát Real

Mùa giải chưa chính thức khép lại nhưng Bayern Munich đã tính đến chuyện mua thêm cầu thủ để tăng cường sức mạnh đội hình. 

Trước trận đại chiến với Liverpool, đã có thông tin từ nguồn Marca rằng "Hùm xám" đang tính chiêu mộ tiền vệ trụ cột từ Ajax Amsterdam, Hakim Ziyech - kẻ vừa hạ sát Real Madrid cách đây không lâu.

Dù đã có trong tay 2 nhạc trưởng hàng đầu thế giới là James Rodriguez và Thiago Alcantara nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn có ý định mua thêm một cầu thủ sáng tạo khác về Allianz Arena.

Được biết, ban lãnh đạo của Bayern Munich sẵn sàng chi ra 35 triệu Bảng để rước cầu thủ người Morocco đến Bundesliga. Tiền vệ 25 tuổi rõ ràng là sự lựa chọn sáng giá cho đội bóng số 1 nước Đức khi giá trị của anh vẫn còn rất rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường chuyển nhượng.

Cả thế giới đều muốn có Neymar và Mbappe

Thomas Tuchel nói về Kylian Mbappe và Neymar. HLV trưởng PSG không hề ngạc nhiên khi xuất hiện thông tin Real Madrid quan tâm tới bộ đôi này.

Mới hôm qua, ngay sau khi đón HLV Zinedine Zidane quay trở lại Real Madrid, chủ tịch Florentino Perez không ngần ngại tuyên bốmuốn có cả bộ đôi Mbappe và Neymar trong tương lai. Trước đó, thông tin Los Blancos tiếp cận hai ngôi sao nổi như cồn của PSG đã xuất hiện liên tục.

thomas-tuchel-noi-ve-kylian-mbappe-va-neymar

Sau khi chia tay Cristiano Ronaldo, sức mạnh tấn công của Real đã suy giảm trông thấy. Họ đang ráo riết tìm về những ngôi sao sáng nhất thế giới để giúp đỡ HLV Zidane xây dựng nên triều đại mới.

Dù vậy, Thomas Tuchel nói về Kylian Mbappe và Neymar không quá bối rối. “Điều đó là bình thường bởi vì bất cứ ai cũng đều muốn Neymar, Mbappe, Marco Verratti hay Marquinhos trong đội bóng của mình. Điều đó không làm tôi bận tâm”, Tuchel nói với các phóng viên sau trận thắng 4-0 trước Dijon tại Ligue 1.

“Họ là những cầu thủ hàng đầu nhưng họ là những cầu thủ của chúng tôi. Đó mới là điều quan trọng nhất.”

Zinedine Zidane quyết định tương lai của Matteo Kovacic

Ngay sau khi trở lại dẫn dắt Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã có phán quyết về tiền vệ Matteo Kovacic, người đang thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn.

Chelsea có thể mua đứt Matteo Kovacic vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tiền vệ người Croatia đã không còn nằm trong kế hoạch tái thiết đội hình của HLV Zinedine Zidane.

Chiến lược gia người Pháp từng giành 3 chức vô địch UEFA Champions League cùng đội chủ sân Santiago Bernabeu đã quay trở lại dẫn dắt đội bóng, thay thế cho Santiago Solari -  người đã khiến Real thất bại ở cả 3 đấu trường mùa giải năm nay.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo