x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 17/3: COUTINHO PHẢI RA ĐI VÌ GẶP RẮC RỐI VỚI MESSI?

15:32 | 17/03/2019

Tin chuyển nhượng 17/3: Coutinho phải ra đi vì gặp rắc rối với Messi?; Suarez từ chối Arsenal vì Gerrard; Real treo giá bán James Rodriguez...

Coutinho phải ra đi vì gặp rắc rối với Messi?

Theo tiết lộ của nhà báo Jimmy Burns, bên cạnh yếu tố chuyên môn, Lionel Messi là nguyên nhân khác khiến tương lai của Philippe Coutiho trở nên bất ổn. "Cậu ta đang có chút rắc rối với Lionel Messi. Messi chính là hình mẫu để người ta đánh giá năng lực của các cầu thủ khác, và Coutinho đang núp dưới cái bóng của anh ta."

Suarez từ chối Arsenal vì Gerrard

Theo tiết lộ của Luis Suarez, người đồng đội và cũng là thủ quân cũ ở Liverpool, Steven Gerrard đã khuyên anh nếu không ở lại thì chỉ nên đến Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich chứ đừng tới Arsenal. Sau đó, tiền đạo người Uruguay đã quyết định gắn bó với đội chủ sân Anfield thêm 1 năm trước khi chuyển sang Tây Ban Nha khoác áo Barca.

Suarez từ chối Arsenal vì Gerrard
Suarez từ chối Arsenal vì Gerrard

Real treo giá bán James Rodriguez

Trong trường hợp Bayern Munich không kích hoạt điều khoản mua đứt (42 triệu euro) James Rodriguez vào cuối mùa giải này, Real Madrid sẽ bán anh nếu nhận được ít nhất 50 triệu euro. Ngôi sao người Colombia không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane, chưa kể Los Blancos cũng đã hết suất cho các cầu thủ ngoài EU sau khi mua xong Eder Militao từ Porto.

Zidane trở lại, Real giật 2 thương vụ khủng

Zinedine Zidane đang bắt đầu lên kế hoạch cho mùa giải sau và tờ AS tiết lộ, Real Madrid sẽ mua 2 ngôi sao tấn công trị giá khoảng 175 triệu euro. Theo đó, Mauro Icardi được định giá 90 triệu euro, còn Christian Eriksen khoảng 85 triệu euro.

Man Utd 'trói chân' trò cưng của Solskjaer đến năm 2022

Man Utd 'trói chân' trò cưng của Solskjaer đến năm 2022
Man Utd 'trói chân' trò cưng của Solskjaer đến năm 2022

Tiền vệ trẻ của Man Utd, James Garner đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ. Thỏa thuận mới này sẽ giữ Garner ở lại Old Trafford cho đến tháng 6 năm 2022, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Garner - cầu thủ đã đến Man Utd từ năm 8 tuổi, và có những màn trình diễn ấn tượng ở các lứa tuổi của đội học viện. Cầu thủ trẻ này được so sánh với đàn anh Michael Carrick.

Arsenal muốn có Valencia

Đội bóng của HLV Unai Emery đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ quân Antonio Valencia sau khi anh được thông báo rằng sẽ rời Man Utd vào cuối mùa. Sự quan tâm từ Arsenal được cho là một ý tưởng thay thế tạm thời cho Hector Bellerin khi ngôi sao người Tây Ban Nha đang trong thời kỳ dưỡng thương dài hạn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 31
23h45 Heerenveen VS PSV Eindhoven
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo